SpStinet - vwpChiTiet

 

Máy khoan lấy mẫu bê tông nhựa "made in Vietnam"

Máy khoan lấy mẫu bê tông nhựa được chế tạo trong nước với những tính năng vượt trội, dùng để khoan lấy mẫu bê tông nhựa ngoài hiện trường, mẫu sau đó được đem vào phòng thí nghiệm để kiểm tra các chỉ tiêu cơ lý. Đây là cơ sở để nghiệm thu và đánh giá chất lượng đường rải bê tông nhựa.

Máy do Công ty TNHH Thiết bị công nghệ và Đầu tư Thuận Phát (TP.HCM) sản xuất, có chất lượng tốt, đáp ứng đầy đủ các quy định, tiêu chuẩn chất lượng và ứng dụng hiện hành.

Đại diện Thuận Phát cho biết, máy khoan lấy mẫu bê tông và bê tông nhựa được sử dụng phổ biến trong ngành xây dựng, nhiều nhất là tại các phòng thí nghiệm las-xd. Việc sử dụng máy khoan lấy mẫu bê tông ngoài hiện trường có mục đích chính là để kiểm tra xác định cường độ của bê tông (cường độ của bê tông là một trong những yếu tố quan trọng để nghiệm thu và đánh giá đúng chất lượng công trình). Việc sử dụng máy khoan lấy mẫu bê tông nhựa (ví dụ tại đường giao thông hoặc đường sân bay) có mục đích chính là lấy mẫu để kiểm tra các chỉ tiêu cơ lý như: xác định hàm lượng nhựa đường có trong bê tông nhựa (TCVN 8860-2:2011); phân tích thành phần hạt của cốt liệu có trong bê tông nhựa (TCVN 8860-3:2011); kiểm tra độ ổn định và độ dẻo marshall của bê tông nhựa (TCVN 8860-1:2011). Đây là cơ sở để nghiệm thu và đánh giá chất lượng đường rải bê tông nhựa.

Máy khoan lấy mẫu bê tông nhựa do Thuận Phát sản xuất có các tính năng nổi bật như: động cơ xăng bốn thì của hãng Honda công suất mạnh, độ bền cao và tiết kiệm nhiên liệu; kiểu máy với hai trụ thép chắc chắn, đảm bảo sự ổn định trong suốt quá trình khoan; điều khiển máy khoan bằng trục ren rất thuận lợi khi vận hành; được thiết kế chắc chắn cùng với sự di chuyển linh hoạt tại công trường bằng bốn bánh xe tự hành chất lượng cao; bốn bu lông thép ở bốn góc của đế khoan vừa có tác dụng định vị vừa có tác dụng cân bằng khoan, thuận tiện khi sử dụng; việc sử dụng động cơ chạy xăng không phụ thuộc vào nguồn cấp điện, thích hợp sử dụng ngoài công trường. Một trong những điểm nổi bật nhất là trọng lượng của máy vừa đủ tạo trọng lực để ép mũi khoan xuống vật liệu cần khoan. Mũi khoan tiêu chuẩn có đường kính lớn nhất là 150mm. Mũi khoan tương thích với máy là dòng mũi khoan Shinhan cùng nhiều dòng mũi khoan khác trên thị trường. Bên cạnh dòng máy khoan sử dụng động cơ xăng, Thuận Phát còn cung cấp máy khoan lấy mẫu bê tông nhựa sử dụng động cơ điện chất lượng cao.

Với lợi thế là sản phẩm được sản xuất trong nước nên chủ động về số lượng và thời gian giao hàng, chế độ bảo trì bảo hành nhanh, Thuận Phát mong muốn mang lại sự thuận lợi nhất cho khách hàng, góp phần thúc đẩy sản xuất trong nước, ưu tiên dùng hàng Việt Nam. Máy khoan lấy mẫu bê tông nhựa Thuận Phát hiện được cung cấp rộng rãi trên thị trường Việt Nam, khách hàng chủ yếu là các công ty xây dựng (có phòng thí nghiệm las-xd), các phòng thí nghiệm chuyên ngành xây dựng las-xd nói chung và những phòng thí nghiệm trọng điểm giao thông đường bộ nói riêng.

Thuận Phát sẽ tiếp tục mở rộng bán hàng và phát triển thương hiệu sản phẩm "Made in Vietnam", góp phần đem lợi nhuận về cho đất nước và tạo công ăn việc làm cho nhiều người lao động.

Lam Vân (CESTI)

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả