SpStinet - vwpChiTiet

 

Giải pháp ứng dụng quản trị chuỗi cung ứng trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây

ATALINK là giải pháp công nghệ tiện lợi giúp doanh nghiệp quản lý minh bạch nghiệp vụ mua bán, kết nối giao thương B2B hiệu quả.

Là giải pháp quản trị chuỗi cung ứng được phát triển trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây (Cloud-based Solution-as-a-Service), thông qua khả năng cung cấp hạ tầng kết nối minh bạch, ATALINK cung cấp góc nhìn đa chiều về chuỗi cung ứng liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp, hỗ trợ doanh nghiệp gia tăng năng lực kết nối, quan hệ tương tác với đối tác, với thị trường, từ đó gia tăng giá trị của doanh nghiệp.

Dữ liệu có sẵn trong ATALINK chứa thông tin của gần 800.000 doanh nghiệp Việt Nam, mở ra cơ hội tiếp cận và làm việc với nhà cung cấp hoặc khách hàng tiềm năng. Thông tin doanh nghiệp được phân loại cụ thể vào hệ thống ngành nghề chuẩn hóa quốc tế 5 cấp. Trong đó, thông tin và ngành nghề của doanh nghiệp cũng như thông tin về người lao động có thể được người có thẩm quyền của doanh nghiệp cập nhật thường xuyên, giúp hạn chế và ngăn ngừa nhiều tình huống giả mạo hay lừa đảo. Khi các doanh nghiệp thay đổi thông tin thì ATALINK sẽ bổ sung và tự động đồng bộ hóa thông tin 2 chiều.

Dựa vào đặc điểm ngành nghề kinh doanh, danh mục sản phẩm và dữ liệu lịch sử của doanh nghiệp, ATALINK có thể tự động đề xuất các đối tác cung ứng tiềm năng cho doanh nghiệp. Tính năng này đặc biệt hữu ích khi doanh nghiệp có thể gửi thư chào hàng đến khách hàng hiện hữu cũng như kết nối với khách hàng tiềm năng phù hợp đã được ATALINK lọc và phân loại sẵn. Các bên có khả năng tiếp nhận và phản hồi đánh giá ngay lập tức thông qua hệ thống thông báo đa kênh như email, tin nhắn SMS hoặc thông báo trên ứng dụng.

Bên cạnh đó, ATALINK còn hỗ trợ xác thực và truy xuất nguồn gốc sản phẩm thông qua Bar Code/QR Code, cho phép doanh nghiệp có đầy đủ thông tin nhà sản xuất, nhà phân phối, nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Dựa vào tính xác thực và minh bạch của thông tin (4 cấp), doanh nghiệp an tâm thực hiện các nghiệp vụ mua hàng - bán hàng nhanh chóng và hiệu quả, tiết kiệm thời gian khởi tạo hoặc giảm bớt công đoạn nhập liệu thủ công, đồng thời còn quản lý dữ liệu tốt hơn nhờ dữ liệu được chuẩn hóa, có truy vết chi tiết toàn bộ lịch sử giao dịch. Cơ sở dữ liệu chuẩn hóa (đáp ứng bảo mật thông tin theo tiêu chuẩn ISO 27001:2013) trên quy mô lớn với các ngành nghề kinh tế, danh mục, đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe ở quy mô giao thương quốc tế.

Từ thông tin khách hàng và lịch sử giao dịch cũng như tương tác trên hệ thống, ATALINK khởi tạo loạt báo cáo phân tích, thống kê dữ liệu bán hàng theo thời gian thực dựa trên 5 tiêu chí gồm: doanh thu theo địa điểm, doanh thu theo ngành hàng, doanh thu theo khách hàng, doanh thu theo sản phẩm, xu hướng doanh thu. Từ đó, doanh nghiệp có thể điều chỉnh kế hoạch kinh doanh dựa trên những dữ liệu được phân tích, đánh giá được mối quan hệ với khách hàng, giảm rủi ro trong thanh toán.

Với chức năng kết nối giao thương dành cho Hội/Hiệp hội và Hội viên, ATALINK giúp tối ưu hóa nguồn lực, đảm bảo tính hiệu quả, minh bạch trong quản lý, tăng cường xúc tiến giao thương giữa Hội viên với các tổ chức trong và ngoài Hội/Hiệp hội, tăng cường sự gắn kết và hợp tác giữa các Hội/Hiệp hội với Hội viên. Ở các bài viết được đăng tải và chia sẻ của Hội/Hiệp hội, ATALINK sẽ thực hiện việc ghi nhận, đo lường và phân tích dữ liệu tương tác giữa nội dung đăng tải với Hội viên, hỗ trợ Hội/Hiệp hội điều chỉnh chiến lược phát triển nội dung phù hợp hơn trong tương lai.

Đặc biệt, những tính năng trên ứng dụng có thể được thiết kế, tùy biến riêng theo yêu cầu của doanh nghiệp nhằm tối ưu hóa các nguồn lực dựa trên đặc thù hoạt động sản xuất kinh doanh, đáp ứng các quy trình riêng trong nghiệp vụ cung ứng.

Hiện nay, có nhiều đơn vị đang sử dụng ATALINK như BNI Việt Nam, Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA), Hiệp hội các doanh nghiệp TP.HCM (HBA), CLB Doanh nhân Sài Gòn, Ngân hàng Bản Việt, Ngân hàng Shinhan Bank, Ngân hàng Nam Á, Công ty nhựa Duy Tân, Công ty in An Phú, Bảo hiểm PVI, Viettravel…

Kim Hoàn

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả