SpStinet - vwpChiTiet

 

Máy vật lý trị liệu Royal-88

Đây là sản phẩm hoạt động theo nguyên lý điều trị bệnh của y học cổ truyền kết hợp với y học hiện đại, ứng dụng công nghệ cao, có thể sử dụng tại nhà.

Nguy hiểm tăng cao từ bệnh xương khớp

Theo thống kê của Bộ Y tế, tỷ lệ người mắc bệnh xương khớp ngày càng gia tăng, đồng thời các bệnh xương khớp cũng đang dần trẻ hóa về độ tuổi. Tổ chức Y tế Thế giới WHO cũng xếp Việt Nam vào nhóm các nước có tỷ lệ dân số mắc bệnh xương khớp cao nhất thế giới. Các chứng bệnh xương khớp rất đa dạng, xuất hiện ở hầu hết các khớp trên cơ thể như tại khớp gối, tay, lưng. Đây là những khớp chịu áp lực nhiều từ quá trình sinh hoạt, lao động.

Các bệnh về cơ xương khớp tuy không gây nguy hiểm đến tính mạng nhưng nếu để kéo dài, bệnh chuyển sang giai đoạn mãn tính sẽ khiến việc điều trị khó khăn đồng thời gây ra những hậu quả nghiêm trọng đe dọa sức khỏe người bệnh như: teo cơ biến dạng khớp, tăng nguy cơ mắc bệnh tim mạch, ảnh hưởng đến thận, nguy hiểm nhất là tàn phế, nằm liệt giường, từ đó dẫn đến những khó khăn trong vận động, di chuyển.

Để hạn chế những cơn đau nhức nhanh nhất, người bệnh thường sử dụng thuốc giảm đau, chống viêm… nhằm xoa dịu cơn đau. Thế nhưng, việc sử dụng các loại thuốc giảm đau trong thời gian dài lại ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của người bệnh.

Vật lý trị liệu là việc sử dụng các phương pháp trị liệu: vận động cơ học, siêu âm, nhiệt, điện,…để giúp bệnh nhân phục hồi chức năng cơ thể đang bị suy giảm. Đây là một chuyên ngành y học nghiên cứu và ứng dụng các yếu tố vật lý tác động lên cơ thể người bệnh để phòng bệnh, chữa bệnh và phục hồi chức năng mà không cần dùng thuốc, đặc biệt được khuyến khích khi bệnh nhân bị đau ở khớp hoặc cứng cơ.

Máy vật lý trị liệu Royal-88

Là sản phẩm hoạt động theo nguyên lý điều trị bệnh của y học cổ truyền kết hợp với y học hiện đại, ứng dụng công nghệ cao được thiết kế và chế tạo trong nước, máy vật lý trị liệu Royal-88 là sản phẩm chuyên dụng trong việc điều trị các bệnh về đau nhức cơ xương khớp, đau lưng, mỏi vai mỏi gáy, thoái hóa đốt sống lưng, đốt sống cổ, thoát vị đĩa đệm, tai biến, liệt nằm một chỗ lâu ngày… Ngoài ra, các chứng bệnh như rối loạn tiền đình, viêm xoang viêm mũi dị ứng cũng được máy điều trị hiệu quả và an toàn.

Một số chức năng chính của máy:

• Chức năng xung điện: có tác dụng phòng ngừa và điều trị rất hiệu quả các bệnh về thoái hóa khớp, thoát vị đĩa đệm, đau nhức bả vai, viêm đốt sống cổ.

• Chức năng nhiệt hồng ngoại kết hợp với bó thuốc cổ truyền: tạo ra các phản ứng trong cơ thể có tác dụng làm máu lưu thông rất nhanh, cải thiện tuần hoàn của máu và đưa cơ thể về trạng thái cân bằng.

• Chức năng ion: kiểm tra đơn giản và nhanh chóng ion trong cơ thể người bệnh.

• Chức năng laser: chữa trị các bệnh về viêm mũi dị ứng, viêm xoang, viêm họng, sâu răng…

Bằng những miếng dán xung (diện tích xung quanh từ 10 – 20cm) dán trực tiếp lên vùng đau nhức, máy tạo xung điện để giảm đau tức thời và nhanh chóng. Dưới tác dụng của dép xung, từng mạnh máu được tác động có tác dụng lưu thông dòng máu, các cơ được giãn nở, mỡ máu được tiêu giảm dưới tác dụng mạnh mẽ của xung, ngăn ngừa mỡ máu bám trên thành động mạch.

Người bệnh có thể sử dụng máy vật lý trị liệu Royal-88 tại nhà để điều trị hiệu quả các cơn đau đầu, cải thiện giấc ngủ. Máy cũng được dùng trong Spa để phục vụ khách hàng tốt hơn.

Đây là một trong nhiều giải pháp, công nghệ sẽ được trưng bày, giới thiệu tại “Chợ Công nghệ & Thiết bị chuyên ngành y tế - Y tế gia đình và chăm sóc sức khỏe cộng đồng”. Kỳ Techmart y tế này sẽ được tổ chức tại 55B Nguyễn Thị Minh Khai, phường Bến Thành, Q.1, TP.HCM từ ngày 10-12/10/2019.

Thông tin chi tiết và đăng ký tham gia trưng bày xin vui lòng liên hệ:
Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP.HCM
79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP. HCM
ĐT: (028) 3822 1635 - 3825 0602 - 0918 692 173 (gặp anh Cang)
Email: techmart@cesti.gov.vn hoặc cangtt@cesti.gov.vn

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả