SpStinet - vwpChiTiet

 

Thiết bị kiểm tra vi sinh vật và độc tố dùng trong sản xuất thực phẩm

Thiết bị cho phép kiểm tra vệ sinh các bề mặt, chất lỏng, sản phẩm (theo tiêu chuẩn FSMA, GFSI và ISO), xác định dễ dàng khu vực sản xuất và lựa chọn mẫu (xem kết quả, đánh giá tính an toàn trong quy trình sản xuất,…).

Hiện nay, vệ sinh an toàn thực phẩm đã trở thành vấn đề chung của toàn xã hội. Các chuyên gia an toàn thực phẩm đang phải đối mặt với nhiều thách thức, từ dây chuyền sản xuất phức tạp, phải tăng cường kiểm tra - đánh giá các nguy cơ, thu hồi sản phẩm lỗi,…nhằm đảm bảo quy trình sản xuất không bị nhiễm bẩn, và can thiệp một cách kịp thời, hiệu quả các vấn đề về an toàn.

Thông thường, để kiểm tra an toàn vệ sinh thực phẩm trong quá trình sản xuất, doanh nghiệp phải sử dụng các công cụ, dụng cụ như que, thuốc thử,... Tuy nhiên, phương pháp này cho kết quả chậm, tốn chi phí nhưng vẫn có thể không phản ánh đúng tình trạng an toàn trong dây chuyền sản xuất.

Để giải quyết vấn đề, Công ty TNHH Thiết bị khoa học Nghi Phú giới thiệu giải pháp giám sát chất lượng vệ sinh sản phẩm thế hệ mới, với tên gọi EnSURE Touch, có thể xác định tình trạng vệ sinh một cách nhanh chóng và chính xác.

EnSURE Touch - Thiết bị giám sát chất lượng vệ sinh sản phẩm

EnSURE Touch sử dụng công nghệ photodiode tiên tiến và thuốc thử hóa học đặc biệt với độ nhạy cao, cảm biến nghiêng tích hợp đảm bảo độ chính xác, cho phép kiểm tra nhanh vệ sinh bề mặt, chất lỏng, sản phẩm, đáp ứng tiêu chuẩn FSMA, GFSI và ISO. Cụ thể, với phép đo MicroSnap, thiết bị có thể kiểm tra và cho ra các kết quả liên quan đến các vi sinh như Coliform, E. coli, Enterobacteriaceae, và TVC; phép đo enzyme cho các kết quả về enzymes alkaline phosphatase và acid phosphatase.

EnSURE Touch được thiết kế với màn hình cảm ứng 5 inch, công nghệ đồng bộ không dây, phần mềm chạy trên nền tảng đám mây, phù hợp với điều kiện hoạt động ở nhà máy và cung cấp dữ liệu cho các hoạt động đa vị trí, kiểm soát và quản lý các rủi ro phức tạp cũng như ngăn ngừa phải thu hồi sản phẩm bị hư hỏng.

Theo thông tin từ Nghi Phú,  EnSURE Touch được cung cấp kèm theo phần mềm SureTrend Cloud, cho phép theo dõi kết quả kiểm tra và truy cập quản lý người dùng từ nhiều nhà máy, hỗ trợ quản lý rủi ro dễ dàng hơn.

Phần mềm SureTrend Cloud

EnSURE Touch sẽ được trưng bày và giới thiệu trong khuôn khổ “Chợ Công nghệ và Thiết bị chuyên ngành Công nghệ sau thu hoạch (Techmart Công nghệ sau thu hoạch 2020)” trong hai ngày 30-31/07/2020, tại Sàn Giao dịch Công nghệ TP.HCM - Techmart Daily, tòa nhà 79 Trương Định, phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM.

Đức Tiến (CESTI)

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả