SpStinet - vwpChiTiet

 

Combros Sentinel - thiết bị đo thân nhiệt tự động cực nhanh đã có mặt tại TP.Hồ Chí Minh

Có thể nói, 2 từ “virus Corona” đang là cơn ác mộng của người dân trên toàn thế giới. Ý thức được tầm quan trọng ở giai đoạn phát hiện ra đối tượng có nguy cơ mắc bệnh, thiết bị đo thân nhiệt tên Combros Sentinel đã ra đời.

Đây là một thiết bị đo thân nhiệt người dùng, áp dụng công nghệ 4.0, được xây dựng hoàn chỉnh từ khâu đo đạc thân nhiệt đối tượng, đến đưa dữ liệu đo lên máy chủ để tổng hợp và phân tích dữ liệu.

combros sentinel thiet bi do than nhiet tu dong cuc nhanh da co mat tai tp ho chi minh
Thiết bị đo thân nhiệt tự động

 

Thiết bị đem lại giải pháp tích cực cho nhiều tình huống, đặc biệt trong các phương án kiểm soát dịch bệnh có triệu chứng đặc trưng là sốt cao. Nói cách khác, mục đích chính của thiết bị là góp phần hạn chế lây lan thông qua việc kiểm tra thân nhiệt tự động.

Máy được đặt tại lối ra vào, không cần sử dụng máy cầm tay tiếp xúc trực tiếp với đối tượng đo và người được đo cũng không cần chạm vào thiết bị. Chỉ sau 2-3 giây quét, thiết bị sẽ báo kết quả đo cho người dùng và dữ liệu đo ngay lập tức được gửi về máy chủ để các tổ chức, các cấp ban ngành có thể theo dõi, đồng thời nhanh chóng chia sẻ kết quả cho người dùng. Ngoài ra, Combros Sentinel còn có chức năng phụ là kết hợp điểm danh, chấm công thông qua hệ thống RFID được tích hợp trên thiết bị.

Thiết bị đã được cấp giấy đạt chuẩn chất lượng của Trung tâm Kiểm định trung tâm 3 và triển khai hoạt động ở 5 trường học, các bệnh viện, khu cách ly, các phòng khám đa khoa, các văn phòng công ty và các cơ sở tôn giáo trên địa bàn TP.Hồ Chí Minh.

Combros Sentinel của Công ty TNHH SUGA, được thành lập năm 2015 với hai trụ sở chính được đặt tại TP.Hồ Chí Minh và Singapore. Công ty TNHH Công nghệ Combros là đơn vị cung cấp thiết bị.

Nguồn: Minh Long - congthuong.vn

 

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả