SpStinet - vwpChiTiet

 

BravoHR: giải pháp quản lý nhân sự bắt nguồn từ xây dựng văn hóa doanh nghiệp

Số hóa, cá nhân hóa phúc lợi của nhân viên là biện pháp để kích thích tinh thần làm việc, điều chỉnh phù hợp với lực lượng lao động phát triển nhanh và năng động.

Năm nay, Công ty Cổ phần BravoHR vừa vinh dự nhận Giải thưởng I-Star 2020 dành cho nhóm đối tượng 1 – các doanh nghiệp khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo với ứng dụng “BravoHR - Ứng dụng công nghệ vào quản lý nhân sự”.

Ứng dụng BravoHR trên smartphone.

Là một trong những ứng dụng trên di động đầu tiên của Việt Nam về quản lý nhân sự, BravoHR là gói giải pháp giúp doanh nghiệp quản lý, gắn kết và khen thưởng nhân viên thông qua việc đẩy mạnh truyền thông nội bộ, tăng cường thu hút và giữ chân nhân tài thông qua số hóa, cá nhân hóa và minh bạch hóa các chương trình khen thưởng, động viên để vừa tiết kiệm chi phí vừa thúc đẩy tinh thần làm việc của nhân viên, từ đó tác động tích cực đến lợi nhuận của doanh nghiệp.

Cụ thể, BravoHR phát triển hệ thống điểm thưởng Award feed, cho phép doanh nghiệp trao điểm thưởng thông qua những chương trình như Nhân viên xuất sắc nhất tháng, Nhân viên xuất sắc nhất quý, Nhân viên có đóng góp tích cực trong dự án, Tặng điểm khen thưởng theo từng công việc... Giữa các nhân viên có chế độ tặng điểm nhằm tri ân sự giúp đỡ của đồng nghiệp, chúc mừng sinh nhật, chào đón thành viên mới,…

Thông qua ứng dụng, doanh nghiệp cũng có thể xây dựng và phát triển hệ thống thông tin để chuyển tải ngay đến người lao động tất cả các tài liệu nội bộ, như quy định – quy chế, chính sách phúc lợi…để mọi người truy cập và xem nhanh mà không mất thời gian tìm kiếm. Nhân viên cũng có thể nhận các thông báo nội bộ (như Chào mừng thành viên mới, Chúc mừng Sinh nhật, Khai trương chi nhánh mới, Thông báo nghỉ Lễ - Tết,…) ngay lập tức trên ứng dụng. Ngoài việc tiếp nhận thông tin nhanh chóng, nhân viên còn được thể hiện cảm xúc, được bình luận, đóng góp ý kiến với những thông tin mà doanh nghiệp chia sẻ.

Với hệ thống khen thưởng, ghi nhận đóng góp của nhân viên trên nền tảng công nghệ rất công khai và minh bạch, BravoHR chú trọng việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp, điều chỉnh phù hợp với lực lượng lao động phát triển nhanh và năng động.

Không chỉ thế, doanh nghiệp cũng có thể tổ chức các hoạt động hội nhóm, hoạt động gắn kết tập thể như team building, tạo điều kiện để nhân viên kết nối trực tuyến với nhau. Nhân viên tham gia hoạt động team building trực tuyến bằng smartphone, việc trao giải và nhận quà thưởng ngay lập tức bằng hệ thống thưởng. Thêm vào đó, BravoHR cũng có thể dùng để triển khai các buổi khảo sát ý kiến, kiểm tra chuyên môn – nghiệp vụ hoặc đào tạo – huấn luyện. Bộ phận quản lý nhân sự hoặc quản lý dự án có thể kiểm tra số nhân sự tham gia nhanh nhất và có kết quả ngay lập tức. Nội dung kiểm tra có thể tùy chỉnh, phục vụ cho từng đối tượng hoặc nhóm đối tượng cụ thể.

Ứng dụng BravoHR công khai và minh bạch thông tin, số hóa phúc lợi.

Về phía lãnh đạo doanh nghiệp, BravoHR giúp kiểm tra trực tuyến, khảo sát, truyền thông nội bộ và quản lý phúc lợi, số hóa ngân sách dành cho phúc lợi và cho phép quản lý sử dụng ngân sách này để khen thưởng nhân viên theo tháng, quý, năm và trao quyền lựa chọn phúc lợi cho từng nhân viên (như card điện thoại, phụ cấp xăng...) dưới dạng e-voucher (phiếu mua hàng điện tử, tùy khả năng của doanh nghiệp) trên ứng dụng. BravoHR cũng cho phép cấp quản lý công nhận, đánh giá và phản hồi cho nhân viên nhằm thúc đẩy môi trường làm việc lành mạnh và công bằng, khuyến khích nhân viên đóng góp, định hình các giá trị cốt lõi trong doanh nghiệp.

Ngoài ra, BravoHR còn dùng để thực hiện các hoạt động quản lý khác như chấm công - nghỉ phép, đặt phòng họp, đặt xe … ngay trên ứng dụng, không chỉ giúp tiết kiệm chi phí, thời gian mà còn nhanh chóng đáp ứng các thao tác, tăng hiệu suất của người lao động.

Là năm thứ ba liên tiếp được tổ chức, I-Star đã khẳng định uy tín của mình trong cộng đồng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo của TPHCM không chỉ bởi quy mô, ý nghĩa và cách thức tổ chức giải thưởng, mà quan trọng nhất là ở sự đóng góp tích cực trong hoạt động kinh doanh và đổi mới sáng tạo của chính các đối tượng dự thi, thông qua những thành tựu mà họ gặt hái và cống hiến cho cộng đồng trong suốt thời gian qua.

Hoàng Kim (CESTI)

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả