SpStinet - vwpChiTiet

 

Máy in phun mã số công nghiệp cho ngành chế biến nông sản, thực phẩm

Máy sử dụng vi mạch điều khiển, dùng điện trở truyền nhiệt qua khuôn chữ đồng, cho chất lượng in rõ nét, đảm bảo nội dung in rõ ràng, dễ thay đổi nội dung in.

Máy do Công ty TNHH Thương mại - Dịch vụ - Kỹ thuật Ngân Nhân (TP.HCM) cung cấp, sử dụng rộng rãi trong ngành chế biến nông sản, thực phẩm, thủy hải sản, phân bón, thuốc trừ sâu,… đáp ứng nhu cầu tự động hóa khâu in ấn mã số công nghiệp (ngày sản xuất, hạn sử dụng, số lô, mã hàng) lên các loại chai lọ thủy tinh, chai nhựa, vỏ lon nhôm, các loại bao bì giấy, bao bì thực phẩm vật liệu nhựa,…giúp tăng năng lực sản xuất - đóng gói nông sản, thực phẩm.

Máy gồm các bộ phận chính là thân máy, động cơ, cuộn mực, thanh số, bảng điều chỉnh và bàn đạp chân, đi kèm là những phụ kiện như bộ nhựa lắp cuộn mực dự phòng, lò xo, hộp số và kẹp nhíp. Máy có trọng lượng khoảng 11kg, kích thước khá nhỏ gọn (250x220x310 mm), nên rất phù hợp với những khu vực sản xuất bị giới hạn diện tích. Chân máy được thiết kế vững chắc, đủ sức trụ khi máy hoạt động ở tần suất cao. 

Hộp thanh số và chữ của máy được trang bị đầy đủ các chữ, số để thiết lập nhiều dạng in, thay đổi ngày tháng linh hoạt. Bộ thanh số gồm 3 hàng, có thể sử dụng 1, 2 hoặc cả 3 hàng và tùy số lượng chữ hoặc số trên 1 hàng. Máy có công tắc “CHECK” để kiểm thử độ đều của mực, khả năng vận hành máy trước khi bắt đầu dập in. Bên cạnh đó, máy có hệ thống điều chỉnh tốc độ, nhiệt độ in phù hợp với từng loại bao bì; có thể thay đổi độ cao in để phù hợp từng chủng loại sản phẩm.

Máy in phun mã số công nghiệp cho nông sản, thực phẩm.

Máy vận hành được cả chế độ tự động và chế độ thủ công, tùy theo nhu cầu sử dụng. Với chế độ tự động, máy có thể dập in liên tục tốc độ cao (30-100 lần/phút), phù hợp cho các dây chuyền sản xuất có tốc độ chuyền nhanh. Khi muốn vận hành thủ công, sử dụng đạp chân để thao tác (sử dụng hệ thống mô-tơ trục khuỷu điều khiển bộ gá số ngày tháng dập vào sản phẩm túi, hộp giấy), chỉ cần gạt nhẹ công tắc để chuyển đổi.

Một trong những ưu điểm của máy là sử dụng mực in, dung môi được nghiên cứu sản xuất trong nước nên có giá thành thấp hơn và luôn chủ động nguồn nguyên liệu cung ứng cho khách hàng.

Máy sẽ được trưng bày và giới thiệu tại Chợ Công nghệ và Thiết bị chuyên ngành Công nghệ sau thu hoạch (Techmart Công nghệ sau thu hoạch 2020), sẽ diễn ra trong hai ngày 30-31/07/2020 tại Sàn Giao dịch Công nghệ TP.HCM – Techmart Daily, tòa nhà 79 Trương Định, phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM.

Hoàng Kim (CESTI)

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả