SpStinet - vwpChiTiet

 

Đèn đọc phim X-quang LED Ecomed

Đây là sản phẩm do Công ty TNHH Thương mại Dương Gia nghiên cứu chế tạo, vừa tiết kiệm năng lượng, vừa tăng tính an toàn khi sử dụng và thân thiện với môi trường.

Hầu hết các bệnh viện trên cả nước đều trang bị đèn đọc phim X-quang để phục vụ công tác chẩn đoán trong điều trị bệnh. Tuy nhiên, đèn đọc phim X-quang thường dùng bóng huỳnh quang với ánh sáng vàng, không đủ sáng, nên phải lắp nhiều đèn, tiêu thụ nhiều điện và không an toàn vì sử dụng bộ chấn lưu (ballast) lắp bên trong hộp đèn dễ chạm điện, gây cháy, nổ. Hơn nữa, một số hộp đèn đọc phim X-quang còn sử dụng công nghệ cũ, biến tần thấp, nên có hiện tượng nhấp nháy liên tục, gây mỏi mắt khi sử dụng lâu dài.

Đèn đọc phim X-quang của Công ty TNHH Thương mại Dương Gia (thương hiệu Ecomed) sử dụng công nghệ đèn LED tiên tiến, có khả năng tạo ánh sáng ngay và đều khắp mặt đèn, không nhấp nháy, tùy theo điều kiện sử dụng và phạm vi điều chỉnh linh hoạt (9 mức độ sáng), dải sáng rộng (300-6.500 cd/m2) với tính năng iFAS, giúp hạn chế tình trạng mỏi mắt khi xem trong thời gian dài.

Đèn đọc phim X-quang ứng dụng công nghệ LED tiết kiệm năng lượng.

Ecomed sẽ tự động sáng khi lắp phim và tự động tắt sau 7–10 giây, hoặc tắt luôn sau khi phim được tháo, tiết kiệm điện và không tốn nhiều thao tác.

So với hộp đèn đọc phim X-quang bằng đèn huỳnh quang, Ecomed sử dụng ít bóng đèn hơn và hạn chế được tình trạng cháy nổ, chập điện (do không sử dụng bộ chấn lưu). Màn hình làm từ Acryl, cho hệ số truyền ánh sáng tốt nhất cũng như đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài mà không có sự biến dạng hay thay đổi màu sắc.

Tùy theo nhu cầu và bố trí, Ecomed có 4 mẫu: 1 phim (EV-360MT), 2 phim (EV-750MT), 3 phim (EV-1100MT) và 4 phim (EV-1500MT). Toàn bộ các mẫu này được thiết kế rất mỏng, bề dày chỉ từ 20-23mm, dễ dàng lắp đặt mà không chiếm nhiều không gian.

Đèn có nhiều kích thước, phù hợp cho nhu cầu lắp đặt của bệnh viện, phòng khám.

Ecomed trang bị bóng đèn LED có tuổi thọ lên đến 200.000 giờ sử dụng - gấp nhiều lần so với các loại đèn huỳnh quang. Bên cạnh đó, điện năng tiêu hao cũng ít hơn hẳn, chẳng hạn như mẫu 1 phim EV-360MT chỉ tiêu hao 20W, mẫu 2 phim EV-750MT (40W), mẫu 3 phim EV-1100MT (60W) và mẫu 4 phim EV-1500MT (80W), tương đương 1/5-1/3 lượng điện tiêu thụ ở đèn dùng bóng huỳnh quang. Ecomed sử dụng bộ kẹp phim thông minh theo kiểu kẹp con lăn tự khóa, không gỉ sét, bền chắc.

Được biết, Ecomed của Công ty TNHH Thương mại Dương Gia là giải pháp công nghệ được nhiều người quan tâm trên Sàn Giao dịch công nghệ TP.HCM (Techport.vn) - kênh thông tin uy tín, kết nối cung - cầu công nghệ, sản phẩm sáng tạo, hỗ trợ thúc đẩy quá trình phát triển sản phẩm của doanh nghiệp ra thị trường một cách hữu hiệu và rộng khắp.

Đức Tiến (CESTI)

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả