SpStinet - vwpChiTiet

 

Giải thưởng doanh nhân sáng tạo trẻ 2013

Hội đồng Anh Việt Nam đang triển khai cuộc thi tìm kiếm doanh nhân tài năng hoạt động trong lĩnh vực điện ảnh và truyền thông đa phương tiện để đại diện Việt Nam tham gia Giải thưởng Doanh nhân Điện ảnh và Truyền thông đa phương tiện quốc tế 2013.

Để tham gia, ứng viên cần có một bản tóm tắt quá trình làm việc trong lĩnh vực điện ảnh/truyền thông đa phương tiện, những thành tựu và hiểu biết của ứng cử viên về ngành này cũng như bản giới thiệu làm nổi bật lý do mình là một “doanh nhân điện ảnh/truyền thông đa phương tiện”.
 

 
Đối tượng tham gia cuộc thi là công dân Việt Nam, từ 21 đến 35 tuổi (tính đến ngày 25/08/2013) và đang công tác trong lĩnh vực điện ảnh/truyền thông đa phương tiện như: phim, truyền hình và hiệu ứng hình ảnh động – phát triển, sản xuất, hậu kỳ/ tạo hiệu ứng đặc biệt; các hoạt động liên quan đến phân phối và bán phim, chương trình truyền hình và hoạt hình và các nội dung liên quan đến truyền thông đa phương tiện; là người viết các phần mềm tương tác, giải trí và trò chơi (game), các công ty chuyên ngành và các nhà xuất bản - hoạt động trên nhiều kênh khác nhau như internet, truyền hình, các thiết bị thu phát tín hiệu hay di động...

Người đạt giải nhất của cuộc thi sẽ trở thành đại diện duy nhất của Việt Nam tham gia những hoạt động trong khuôn khổ giải thưởng “Doanh nhân Điện ảnh và Truyền thông đa phương tiện” tại Vương quốc Anh. Trong 1 tuần tại London, người chiến thắng sẽ có cơ hội tham gia London Cross Media Forum 2013. Diễn đàn này quy tụ các nhà sáng tạo, nhà tư tưởng và doanh nghiệp từ các lĩnh vực truyền thông khác nhau như phim, truyền hình, phần mềm tương tác, mạng trực tuyến, điện thoại, game, xuất bản và tổ chức các sự kiện trực tuyến. Diễn đàn được tổ chức nhằm giới thiệu những ý tưởng và sáng tạo mới nhất trong việc truyền tải nội dung thời hiện đại, hoạt động kết nối khán giả và kinh doanh.

Đơn tham dự cuộc thi có thể truy cập tại trang www.britishcouncil.org/vietnam. Hồ sơ dự thi gởi về Hội đồng Anh, 20 Thuỵ Khuê, Quận Tây Hồ, Hà Nội hoặc qua emai: lan.dang@britishcouncil.org.vn trước ngày 25/08/2013.
Lam Vân

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả