SpStinet - vwpChiTiet

 

Giường ngủ điện tự động điều chỉnh

Công ty TNHH DV TM Tân Thịnh đã thiết kế và chế tạo ra loại giường ngủ điện tự động điều chỉnh tại Việt Nam (giường ĐTĐĐC). Giường có cấu tạo một khung cố định và khung chuyển động với 5 phần khác nhau cho các vị trí cơ thể như đầu, lưng, mông, đùi và chân, có thể chuyển động nhờ một động cơ kép có thiết bị điều khiển riêng biệt.

Các nan giường bằng gỗ có độ đàn hồi tốt được nối với khung giường chuyển động qua các giá nhựa được làm bằng chất dẻo đặc biệt có độ đàn hồi rất tốt nhưng không gây hại cho sức khỏe con người. Vì các nan giường gỗ được bắc với giá nhựa này nên nan giường có thể chuyển động đàn hồi linh hoạt theo các hướng khác nhau, khi cơ thể nằm lên trên sẽ tạo ra áp lực  đều lên cơ thể, nhất là các vị trí cong lồi hoặc cong lõm.

Khi nằm ngủ, người sử dụng có thể điều khiển nâng đầu hoặc chân lên các vị trí phù hợp với từng người khác nhau, tạo giấc ngủ ngon và sâu. Những người cao tuổi, đau lưng khó đứng lên khi nằm sẽ điều khiển nâng phần đầu và lưng ngồi dậy để đứng lên ra khỏi giường một cách dễ dàng. Giường ĐTĐĐC giúp giảm đau xương chậu, giữ cơ thể trong lúc ngủ ở trạng thái tự nhiên, cho giấc ngủ an bình suốt đêm.

Hiện tại, Công ty Tân Thịnh đã sản xuất loại giường phù hợp cho người Việt Nam với vật liệu sẵn có, bảo đảm, bền, làm việc êm trong thời gian dài với giá thành hạ chỉ bằng một nửa so với nước ngoài sản xuất cùng loại sản phẩm. Động cơ kép điều khiển độc lập. Thông số kỹ thuật tải trọng cực đại của mỗi động cơ là 4.500 N, điện DC 24 V dòng cực đại 5 ampère, sử dụng mạng điện dân dụng 220 V/50 Hz an toàn cho người sử dụng.

Nguồn: Khoa học Phổ thông

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả