SpStinet - vwpChiTiet

 

Techmart Daily chào bán máy ép nhôm cao tần và máy đóng gói bột, hạt

Chợ Công nghệ và thiết bị thường xuyên TP.HCM (TechMart Daily – 79 Trương Định, Q.1) vừa chào bán hai loại máy do Việt Nam sản xuất là máy ép màng nhôm cao tần và máy đóng gói bột, hạt DHP – VEPA 101 (Vertical Style).

Máy ép màng nhôm cao tần sử dụng công nghệ cao tần với nguyên lý cảm ứng điện từ cho phép dán các kim loại một cách chính xác, phẳng, đẹp mà người thực hiện không cần tiếp xúc hay chỉnh sửa. Đặc biệt, máy có thể sử dụng cho nhiều mẫu mã, kích thước chai, lọ khác nhau trong đa dạng các ngành như hóa chất, dầu nhớt, phân bón, thuốc trừ sâu, thú y, dược phẩm, mỹ phẩm và thực phẩm.
Với bộ điều khiển kỹ thuật số, sản phẩm sau khi được dán đạt được độ ổn định cao về chất lượng cũng như tính đồng đều. Ngoài ra, máy còn giúp tiết kiệm nhân công, chi phí, tiết kiệm điện nhờ sử dụng công nghệ bức xạ tập trung, không phải sử dụng nước làm mát, có tuổi thọ cao. Năng suất  máy đạt 6.000 sản phẩm/giờ, vận hành khá đơn giản và rất dễ di chuyển. Giá bán máy tùy theo năng suất.
Máy đóng gói bột, hạt DHP – VEPA 101 (Vertical Style) dùng đóng gói các loại trà hòa tan, bột cà phê, bột ngũ cốc, thuốc bột, viên hoàn cứng trong ngành dược và các loại sản phẩm dạng hạt khác. Máy có trọng lượng 300kg, dễ vận hành. Với các tính năng nổi bật như điều khiển nhiệt bằng công nghệ kỹ thuật số, điều khiển mắt thần bằng bộ lập trình PLC..., máy có thể ép được 3 cạnh hoặc 4 cạnh tùy vào yêu cầu sử dụng. Nguyên liệu sử dụng được định lượng chén. Form định hướng và dẫn màng. Rulo gia nhiệt gói ép. Ép hàn 3 cạnh, 4 cạnh… láng, caro, sọc. Hệ thống đóng date ruband, in chìm… Có thể cắt dập, đứt rời từng gói hoặc cắt răng cưa tạo dây tuỳ vào mục đích sử dụng.
Năng suất máy đạt từ 15 - 70 gói/phút, tuỳ loại sản phẩm được đóng gói (trọng lượng gói 10 - 50 g, sai số dưới 3%).
Lam Vân

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả