SpStinet - vwpChiTiet

 

Thiết bị tách dầu bằng công nghệ sục khí Ozone

Đây là giải pháp ngăn ngừa tình trạng dầu mỡ làm tắc nghẽn hệ thống đường ống, hệ thống xử lý nước thải.

Xử lý dầu mỡ trong nước thải sản xuất các ngành công nghiệp luôn là một vấn đề “nóng”, bởi nếu không được thu gom và xử lý kịp thời, dầu mỡ sẽ làm cho đường ống thoát nước bị tắc nghẽn trước khi đến hệ thống xử lý nước thải. Dầu mỡ còn làm tiêu hao nhiều vật tư, hóa chất xử lý và gây hư hỏng linh phụ kiện của hệ thống xử lý nước thải, làm tăng chi phí hoạt động của nhà máy, cơ sở sản xuất.

Để giải quyết vấn đề nêu trên, Công ty TNHH Kyowakiden Việt Nam giới thiệu thiết bị tách dầu G-ace, có khả năng loại bỏ hiệu quả dầu khỏi nước thải (hiệu suất lên đến 98%), chuyên dùng cho xử lý nước thải có hàm lượng dầu cao, ví dụ như nước thải từ máy nén khí hoặc xử lý bề mặt, vệ sinh khuôn đúc trong gia công kim loại.

Thiết bị tách dầu G-ace.

Theo quy trình xử lý, nước thải nhiễm dầu sẽ được sục khí ozone. Các bong bóng với kích thước siêu nhỏ từ máy tạo bọt mịn kết hợp với ozone sẽ tách triệt để các hạt dầu nhỏ và các chất rắn lơ lửng lẫn trong nước, khiến chúng nổi lên trên bề mặt và được thu gom dễ dàng bằng cơ cấu quét bề mặt, tách dầu mỡ ra ngăn thu gom, phần còn lại là nước đã tách dầu. Quá trình vận hành hoàn toàn tự động, không cần can thiệp của con người.

Thiết bị thường được sử dụng trong khâu tiền xử lý nước thải để bảo vệ hệ thống đường ống, hệ thống xử lý nước thải, hoặc làm sạch bể tách mỡ cho nhà ăn, bếp ăn công nghiệp, giúp giảm tình trạng tắc nghẽn (gây mùi hôi thối ảnh hưởng đến môi trường) do dầu mỡ.

Thiết bị tách dầu G-ace có nhiều phiên bản, công suất từ 500-2.000 lít/ngày, đáp ứng các nhu cầu đa dạng của doanh nghiệp. Trong đó, thông dụng nhất là phiên bản G-ace 50, công suất 1.200 lít/ngày, kích thước 1.360x900x1.700 (mm), nặng 450kg, dùng điện 3 pha.

Công ty TNHH Kyowakiden Việt Nam cũng tư vấn cho khách hàng về thiết kế hệ thống, cấu trúc, xây dựng và quản lý các thiết bị cơ khí khác (như song chắn rác, máy gạt bùn, phễu chứa rác…) dùng trong lĩnh vực xử lý nước, đồng thời thực hiện bảo dưỡng thích hợp, duy trì hoạt động ổn định của thiết bị đã lắp đặt.

Hoàng Kim (CESTI)

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả