SpStinet - vwpChiTiet

 

Ứng dụng phần mềm Tanca trong quản trị doanh nghiệp

Là nội dung của hội thảo do Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP.HCM (thuộc Sở Khoa học và Công nghệ TP.HCM) phối hợp cùng Công ty CP Ứng dụng Di động xanh tổ chức vào sáng này, 30/6.

Ông Trần Viết Quân (Tổng Giám đốc Công ty CP Ứng dụng Di động xanh) cho biết, nhiều doanh nghiệp trên thế giới đã mạnh dạn ứng dụng các công nghệ mới như trí tuệ nhân tạo (AI), kết nối vạn vật (IoT), đám mây (Cloud), dữ liệu lớn (Bigdata), chuỗi khối (Blockchain)... vào các hoạt động quản trị của doanh nghiệp nhằm phục vụ nhu cầu tạo mới hoặc sửa đổi các quy trình kinh doanh, văn hóa và tăng khả năng trải nghiệm của khách hàng. Hiện có hai phương thức để ứng dụng chuyển đổi số: một là các công ty tạo mới một mô hình kinh doanh ứng dụng hoàn toàn CNTT (Uber, Grab, BnB,...); hai là vận dụng mô hình CNTT mới vào mô hình kinh doanh hiện có nhằm thúc đẩy hoạt động của doanh nghiệp. 

"Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp hiện nay đã gặp khó khăn trong việc chuyển đổi số, đơn cử như không có chuyên gia tư vấn, không hiểu được mức độ quan trọng của dữ liệu và đặc biệt là người đứng đầu có tư duy ngại thay đổi, ngại ứng dụng các công nghệ mới", đại diện Di động xanh nhấn mạnh.

Ông Trần Viết Quân (Tổng Giám đốc Công ty CP Ứng dụng Di động xanh) giới thiệu phần mềm Tanca tại sự kiện.

"Chính vì vậy, chúng tôi đã tạo ra Tanca nhằm giúp doanh nghiệp giải quyết các vấn đề quản trị bằng công nghệ số", ông Quân chia sẻ thêm.

Theo đó, Tanca.io là phần mềm quản lý nhân sự, có khả năng chấm công bằng điện thoại tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) trong nhận diện khuôn mặt. Công nghệ này giúp phần mềm nhận diện ra nhân viên khi chấm công thông qua điện thoại và cả camera quan sát tại doanh nghiệp.

Phần mềm được xây dựng theo mô hình Cloud (trực tuyến), dễ dàng sử dụng, không phức tạp khi cài đặt, không cần nhân viên IT hay máy chủ, chỉ đăng ký trên máy tính hoặc điện thoại khi có kết nối Internet.

Điểm ưu việt nữa của Tanca là giúp giảm đến 60% các loại văn bản, giấy tờ trong doanh nghiệp, giảm 70% thời gian xử lý các nghiệp vụ về nhân sự, đồng thời tăng hiệu suất làm việc của nhân viên lên hơn 30%, do mọi thông tin về nhân sự và chính sách càng ngày càng minh bạch.

Bên cạnh đó, Tanca.io còn có thể hỗ trợ, tích hợp các loại máy chấm công để đưa dữ liệu lên trực tuyến và các đơn vị, doanh nghiệp có thể tích hợp dữ liệu đó lên hệ thống Tanca mà không cần thay thế máy chấm công.

Qua trao đổi về vấn đề bảo mật, ông Quân nhấn mạnh: "chúng tôi luôn đặt tính bảo mật là một trong những yếu tố cực kỳ quan trọng. Bên cạnh việc sử dụng các công nghệ bảo mật như SSL, OTP, Google Authen…hệ thống thông tin nhân sự, lương, thưởng đều được phân quyền, mã hóa chặt chẽ, chúng tôi còn cung cấp các thỏa thuận bảo mật cho khách hàng khi ký hết hợp đồng".

Đức Tiến (CESTI)

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả