SpStinet - vwpChiTiet

 

Trao giải website và dịch vụ thương mại điện tử tiêu biểu 2014

Tuần qua, Sở Công Thương TP. HCM đã tổ chức lễ tổng kết và trao giải “Website và Dịch vụ thương mại điện tử tiêu biểu 2014”. Có tổng cộng 9 website (trong tổng số 66 webiste thương mại điện tử của 53 doanh nghiệp tham gia chương trình) được trao 11 giải thưởng.

Chương trình bình chọn “Website và Dịch vụ thương mại điện tử tiêu biểu” do Sở Công thương TP. HCM phối hợp với Sở Khoa học và Công nghệ  TP. HCM, Sở Thông tin và Truyền thông TP. HCM, Văn phòng đại diện Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin (Bộ Công thương tại TP. HCM), Hiệp hội Thương mại Điện tử Việt Nam… và một số cơ quan khác tổ chức nhằm tìm kiếm, khen thưởng, động viên các doanh nghiệp ứng dụng thương mại điện tử (TMĐT) thành công, đóng góp thiết thực cho quá trình phát triển TMĐT.

Đây là chương trình bình chọn thường niên lần thứ 6 được tổ chức. Năm nay, chương trình được tổ chức từ ngày 15/10/2014 đến ngày 15/11/2014. Đối tượng được bình chọn là các website TMĐT chuyên doanh các nhóm ngành hàng phổ biến hiện nay như điện tử viễn thông, sách, hoa tươi, du lịch lữ hành, thiết bị công nghiệp, đồ dùng gia đình, thời trang may mặc,…; các dịch vụ hỗ trợ hoạt động TMĐT như thanh toán trực tuyến, giao nhận hàng hóa, hoặc các sàn giao dịch, sàn khuyến mại trực tuyến,…thuộc sở hữu của các doanh nghiệp có trụ sở trên địa bàn TP. HCM. Cùng với phương thức bình chọn trực tuyến của người tiêu dùng, chương trình còn có sự đánh giá chấm điểm của ban giám khảo đối với các website TMĐT bán hàng theo 3 nhóm tiêu chí là kỹ thuật – thiết kế, phương thức kinh doanh, thực thi pháp luật.

Theo đó, Tiki.vn đoạt ba giải, gồm giải website TMĐT tiêu biểu bán hàng đa ngành do chương trình bình chọn, giải website TMĐT được yêu thích nhất năm 2014 do người tiêu dùng bình chọn và giải website TMĐT xuất sắc năm 2014 do Ban giám khảo đánh giá. Thegioididong.com đoạt giải trong nhóm website ngành điện tử viễn thông; Thegioihoatuoi.com được bình chọn trong lĩnh vực cung cấp hoa tươi; Travel.com.vn được bình chọn trong lĩnh vực du lịch và Vinabook.com dẫn đầu trong các ngành khác tiêu biểu. Hotdeal.vn dẫn đầu lượt bình chọn sàn giao dịch TMĐT tiêu biểu; 5giay.vn được giải website khuyến mại trực tuyến; Nganluong.vn được bình chọn là đơn vị hỗ trợ giao dịch TMĐT tiêu biểu; sieuthinguoigia.com là webiste TMĐT tiềm năng năm 2014.
Lam Vân

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả