SpStinet - vwpChiTiet

 

Lãnh đạo TP.HCM thăm, chúc mừng Tạp chí Thông tin Khoa học và Công Nghệ (STINFO)

Sáng 19/6, nhân kỷ niệm 89 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21-6-1925 - 21-6-2014), đoàn đại biểu Thành Ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam TP.HCM do ông Lê Thái Hỷ -  Giám đốc  Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM  dẫn đầu đã đến thăm và chúc mừng Tạp chí Thông tin Khoa học và Công Nghệ (STINFO), thuộc Trung tâm Thông tin Khoa học và Công nghệ (CESTI), Sở Khoa học và Công nghệ TP.HCM.

Bà Bùi Thanh Bằng - Giám đốc Trung tâm Thông tin Khoa học và Công nghệ đã cùng cán bộ, công nhân viên Tạp chí Thông tin Khoa học và Công nghệ đã tiếp đoàn.
 

Thay mặt đoàn, Ông Lê Thái Hỷ đã thăm hỏi và chúc mừng  cán bộ,  công nhân viên của tạp chí STINFO trong năm qua đã hoàn thành tốt nhiệm vụ tuyên truyền phổ biến thông tin KH&CN. Ông cho rằng thông tin lĩnh vực KH&CN rất quan trọng  trong nhiệm vụ định hướng cho hoạt động KH&CN Thành phố và cũng như các tỉnh phía Nam; Ông đặc biệt nhấn mạnh Tạp chí cần nỗ lực cung cấp thêm nhiều thông tin hấp dẫn, những khoa học kỹ thuật mới của thế giới, những thành tựu KH&CN trong nước để góp phần ươm tạo  những doanh nghiệp mang thương hiệu Việt, khơi dậy niềm đam mê KH&CN của giới trẻ.

Bà Bùi Thanh Bằng - Giám đốc Trung tâm Thông tin cho biết trong những năm qua, Tạp chí đã nỗ lực tiếp cận các công nghệ, thiết bị cụ thể đang có vai trò quan trọng trong các hoạt động kinh tế-xã hội để phổ biến nhằm đẩy mạnh chuyển giao và phát triển thị trường công nghệ. Ngoài ra, STINFO cũng chú trọng tuyên truyền các thành tựu KH&CN trong nước cũng như trên thế giới nhằm phục vụ quản lý và phát triển kinh tế - xã hội. Bà Bùi Thanh Bằng cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ và góp ý của Lãnh đạo thành phố đối với sự phát triển của tạp chí.

Cuối buổi gặp gỡ, Ông Lê Thái Hỷ chúc tập thể cán bộ, CNV của tạp chí sẽ tiếp tục nuôi tâm huyết để phát triển hơn nữa tạp chí, xứng đáng trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy cho doanh nghiệp, các nhà  khoa học và giới trẻ Việt Nam.
Minh Nhã
 

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả