SpStinet - vwpChiTiet

 

Techmart “Công nghệ nuôi trồng, chế biến thực phẩm an toàn”: chào bán hơn 100 công nghệ và thiết bị từ 33 nhà cung ứng

Theo Trung tâm Thông tin và Thống kê KH&CN TP.HCM (CESTI), thực hiện chỉ đạo của Sở Khoa học và Công nghệ TP.HCM, Chợ Công nghệ và Thiết bị chuyên ngành “Công nghệ nuôi trồng, chế biến thực phẩm an toàn” sẽ được tổ chức tại Sàn Giao dịch công nghệ - Techmart Daily, Tòa nhà 79 Trương Định, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM trong hai ngày 3,4/11/2016 sắp tới.

Khai mạc lúc 8h30 thứ Năm ngày 3/11 (tải Thư mời khai mạc, Đăng ký dự khai mạc), sự kiện nhằm hỗ trợ gắn kết giữa các nhà nghiên cứu và doanh nghiệp trong hoạt động đổi mới, chuyển giao công nghệ (CGCN), giúp doanh nghiệp tiếp cận với công nghệ tiên tiến, phù hợp với nhu cầu sản xuất nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh trong thời kỳ hội nhập; đẩy mạnh việc tạo lập và phát triển thị trường công nghệ, thúc đẩy CGCN chuyên ngành công nghệ nuôi trồng, chế biến thực phẩm an toàn; tư vấn, cung cấp thông tin phục vụ doanh nghiệp thực hiện đổi mới, CGCN. Tư vấn chuyên gia trực tiếp cho các cá nhân và doanh nghiệp có nhu cầu đầu tư và đổi mới công nghệ và thiết bị (CN&TB).

Trong khuôn khổ Techmart sẽ diễn ra các hoạt động:
-Trưng bày, giới thiệu kết quả nghiên cứu; chào bán CN&TB phục vụ lĩnh vực nuôi trồng, chế biến thực phẩm an toàn;
-Kết nối giao dịch, mua bán thiết bị và CGCN;
-Tư vấn chuyên gia trực tiếp theo yêu cầu của doanh nghiệp;
-Cung cấp các dịch vụ thông tin và dịch vụ CGCN khác theo yêu cầu cụ thể của khách hàng.

Song song với các hoạt động này là 5 hội thảo giới thiệu CN&TB, kết quả nghiên cứu sẵn sàng chuyển giao để đáp ứng các yêu cầu tham khảo, tìm hiểu - tiền đề cho các kết nối chuyển giao công nghệ hậu Techmart sau này - của các doanh nghiệp và người quan tâm. Các chủ đề hội thảo bao gồm:

Ngày 03/11
-Buổi sáng: Phần mềm truy xuất nguồn gốc nông sản, thủy sản cho nhà sản xuất và người tiêu dùngCác tiêu chuẩn quốc tế tiên tiến về an toàn trong nuôi trồng, chế biến thủy sản và thực phẩm (tải Thư mời, Phiếu đăng ký tham dự)
-Buổi chiều: Công nghệ chế biến thực phẩm sấy khô mới từ rau củ quả (tải Thư mời, Phiếu đăng ký tham dự)

Ngày 04/11
-Buổi sáng: Thiết bị điện phân axít yếu sản xuất dung dịch sát khuẩn ứng dụng trong chế biến, bảo quản nông sản, thực phẩm (tải Thư mời, Phiếu đăng ký tham dự).
-Buổi chiều: Quy trình trồng rau hữu cơ theo tiêu chuẩn quốc tế (tải Thư mời, Phiếu đăng ký tham dự).

Được biết, tính đến ngày 27/10/2016, đã có hơn 100 CN&TB phục vụ các công tác nuôi trồng, chế biến thực phẩm an toàn của 33 nhà cung ứng tiêu biểu, đáp ứng các tiêu chí chọn lọc của Ban tổ chức, đăng ký tham gia giới thiệu, chào bán tại Techmart.

Chi tiết về Techmart chuyên ngành “Công nghệ nuôi trồng, chế biến thực phẩm an toàn” liên hệ theo địa chỉ:
Trung tâm Thông tin và Thống kê KH&CN TP. HCM
Phòng Thông tin Công nghệ
79 Trương Định, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM.
Điện thoại: (08) 35210735 -38221635
Fax: (08) 38291957. Email: minhttk@cesti.gov.vn
Mobile: 0909 00 22 38 (gặp Kim Minh)
T.K

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả