SpStinet - vwpChiTiet

 

Chương trình gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm với các doanh nghiệp Đức theo chủ đề “Năng lượng gió và năng lượng mặt trời tại Đức – Hiện trạng phát triển và những yếu tố kỹ thuật quan trọng”

Trong khuôn khổ chương trình "Sáng kiến Giải pháp Năng lượng" của Bộ Kinh tế và Năng lượng CHLB Đức, Phòng Công nghiệp và Thương mại Đức tại Việt Nam phối hợp với với Công ty eclareon GmbH (https://www.eclareon.com/) sẽ tổ chức một đoàn doanh nghiệp Việt Nam sang thăm, gặp gỡ và trao đổi kinh nghiệm với các doanh nghiệp Đức theo chủ đề “Năng lượng gió và Năng lượng mặt trời tại Đức – Hiện trạng phát triển và những yếu tố kỹ thuật quan trọng”. Chương trình dự kiến diễn ra từ ngày 11-15/5/2020.

Việt Nam là một trong những quốc gia có nền kinh tế năng động. Với nhu cầu tiêu thụ năng lượng tăng cao, cùng mối quan tâm đến sự biến đổi khí hậu và môi trường nên mục tiêu tìm kiếm giải pháp về năng lượng tái tạo ngày càng trở nên quan trọng.

Kế hoạch làm việc tại Đức sẽ diễn tra trong 1 tuần lễ, bắt đầu bằng buổi gặp gỡ, giao lưu với các tổ chức và doanh nghiệp Đức, giới thiệu tổng quan thị trường Năng lượng gió và Năng lượng mặt trời hai nước Đức - Việt Nam, đồng thời thảo luận về khả năng hợp tác kinh doanh và những cơ hội phát triển thị trường cho doanh nghiệp hai nước. Sau đó, đoàn doanh nghiệp Việt Nam tiếp tục tham quan thực tế và học hỏi kinh nghiệm tại một số công ty sản xuất thiết bị và các trang trại điện gió, trang trại điện mặt trời tại Đức.

Chúng tôi trân trọng kính mời Quý vị tham gia chương trình. Kèm theo đây chúng tôi xin gửi tới Quý vị thông tin chi tiết và bản đăng ký tham dự. Nếu Quý vị quan tâm xin vui lòng điền vào bản đăng ký và gửi lại cho chúng tôi qua đường bưu điện trước ngày 16/3/2020. Vì lý do số lượng doanh nghiệp/tổ chức tham gia chương trình có giới hạn nên chúng tôi sẽ ưu tiên những đơn vị đăng ký trước và thời hạn đăng ký có thể kết thúc sớm hơn khi đã đủ số lượng tham dự.

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn và kính mong sớm nhận được bản đăng ký của Quý vị.

Vui lòng tải thư mời và phiếu đăng ký tại đây hoặc liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

Phòng Công nghiệp và Thương mại Đức tại Việt Nam

Văn phòng TP.HCM:
Ngôi nhà Đức TP. Hồ Chí Minh, lầu 4, 33 Lê Duẩn, Quận 1, TP.HCM
Tel.: +84-28-3822 7536
Fax: +84-28-3823 9773
Cô Nguyễn Trà Thảo Anh
Email: thaoanh.nguyentra@vietnam.ahk.de

Văn phòng Hà Nội:
Cô Quách Thị Kim Hằng
Email: business3@vietnam.ahk.de  

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả