SpStinet - vwpChiTiet

 

Trao đổi các phương pháp sản xuất và tiêu dùng hướng tới tăng trưởng xanh

Với định hướng phát triển bền vững của thành phố, ngày 30/3/2016, Sở Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) đã tổ chức hội thảo “Sản xuất và tiêu dung bền vững hướng tới tăng trưởng xanh”. Đây cũng là diễn đàn nhằm trao đổi các phương pháp thúc đẩy tăng trưởng xanh và bền vững tại doanh nghiệp và cộng đồng.  
 
Bà Nguyễn thị Thanh Mỹ, Phó Giám đốc Sở TN&MT phát biểu tại hội thảo. Nguồn: H.M.

Trong buổi hội thảo, các diễn giả đã trình bày về nhiều vấn đề xung quanh sản xuất và tiêu dùng bền vững như: hiện trạng sản xuất tiêu dùng bền vững tại TP.HCM; phát triển du lịch bền vững và hướng tới tăng trưởng xanh tại doanh nghiệp Saigontourist; vai trò tiêu dùng xanh của cộng đồng trong định hướng sản xuất và phát triển của doanh nghiệp; ứng dụng năng lượng sạch để phát triển bền vững…

Bà Nguyễn thị Thanh Mỹ, Phó Giám đốc Sở TN&MT cho biết, hội thảo nhằm góp phần thực hiện các mục tiêu chiến lược quốc gia về tăng trưởng xanh. Hội thảo cũng là diễn đàn để các công ty, các nhà nghiên cứu, người quan tâm cùng nhau trao đổi các phương pháp nhằm tăng trưởng xanh và bền vững.

Chương trình hỗ trợ tài chính của Quỹ Bảo vệ mội trường và ngày hội tái chế chất thải lần thứ 9 do Sở TN&MT TP.HCM tổ chức cũng được phát động trong sự kiện này.
 
Hoàng Mi


 

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả