SpStinet - vwpChiTiet

 

RMIT Việt Nam hợp tác đào tạo trong lĩnh vực kỹ thuật và công nghệ

Đại học RMIT Việt Nam cùng Đại học Công nghệ và Đổi mới châu Á Thái Bình Dương (APU, Malaysia) vừa ký Biên bản thỏa thuận làm việc cùng nhau nhằm đẩy mạnh đào tạo trong lĩnh vực kỹ thuật và công nghệ ở khu vực châu Á.

Qua biên bản ghi nhớ ký tại Đại học RMIT Việt Nam cơ sở Nam Sài Gòn, hai trường tập trung vào các cơ hội hợp tác tiềm năng trong lĩnh vực học thuật, tổ chức các hội nghị quốc tế, đẩy mạnh chương trình trao đổi sinh viên cũng như chương trình cao học, và hợp tác nghiên cứu.

GS. Alex Stojcevski (Trưởng khoa Công nghệ, Đại học RMIT Việt Nam) cho biết, biên bản ghi nhớ là bước quan trọng đem đến nhiều cơ hội học tập hơn cho sinh viên và tiếp tục nâng cao chuyên môn cho nhân viên, cũng như các hoạt động hợp tác nghiên cứu.

Đại học APU được xếp hạng hàng đầu ở châu Á và Malaysia về trải nghiệm học tập trong môi trường đa văn hóa. Với sự kết hợp độc đáo giữa công nghệ, đổi mới và sáng tạo, APU trang bị cho sinh viên tốt nghiệp sẵn sàng đảm nhiệm những vị trí quan trọng tầm quốc tế trong các doanh nghiệp cũng như ngoài xã hội. Đây cũng là mục tiêu mà RMIT Việt Nam theo đuổi, đồng hành với mục tiêu phát triển bền vững.
Lam Vân

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả