SpStinet - vwpChiTiet

 

Giải pháp ứng dụng điện toán đám mây trong tối ưu hóa quy trình sản xuất và tiết kiệm chi phí nguyên liệu đầu vào

Là tên Hội thảo do Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP.HCM phối hợp với Công ty TNHH Công nghệ Tự động hóa Hưng Phú tổ chức vào ngày 27/02 sắp tới, tại 79 Trương Định, P. Bến Thành, Quận 1, TP.HCM. Mời Quý vị quan tâm tham dự.

Hiện nay, tại các nước tiên tiến trên thế giới, nhiều doanh nghiệp đã áp dụng giải pháp điện toán đám mây (Cloud) trong quản lý để tối ưu hóa và tiết kiệm chi phí trong quy trình sản xuất.

Giải pháp sử dụng các bộ cảm biến, tự động thu thập dữ liệu tại các dây chuyền sản xuất, tham chiếu các yếu tố năng lượng, môi trường,…và gửi về bộ xử lý trung tâm (theo nguyên lý điện toán đám mây) để xử lý, phân tích và truyền thông tin liên tục đến các nhà quản lý, giúp theo dõi và có các biện pháp can thiệp kịp thời khi cần. Toàn bộ quy trình được xử lý tự động, giảm thiểu số lượng nhân công ghi chép, nhập liệu, gia tăng độ tin cậy của dữ liệu quản lý và giảm thời gian xử lý sự cố do có những cảnh báo sớm.

Giải pháp ứng dụng điện toán đám mây trong quản lý quy trình sản xuất do Công ty TNHH Công nghệ Tự động hóa Hưng Phú giới thiệu sẽ giúp doanh nghiệp kiểm soát chặt chẽ các dữ liệu (theo thời gian thực), giảm chi phí đầu tư nhân công, góp phần gia tăng giá trị sản phẩm.

Quý vị quan tâm đăng ký tham dự (miễn phí) và gửi lại Ban tổ chức (trước ngày 27/02/2019) theo địa chỉ:
Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ
Phòng Thông tin Công nghệ
79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP. HCM
ĐT: (028) 3822 1635 - Fax: (028) 3829 1957
DĐ: 081 666 0603 (gặp Thiên Thư) - Email: thienthu@cesti.gov.vn

Quý vị có thể tải Thư mời, Phiếu đăng ký hoặc Đăng ký trực tiếp tại đây.

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả