SpStinet - vwpChiTiet

 

Đảng bộ Sở KH&CN: 13 tập thể và cá nhân điển hình “Dân vận khéo” năm 2017

Chiều 13/10/2017, Đảng bộ Sở KH&CN tổ chức Hội nghị kỷ niệm 87 năm ngày truyền thống công tác dân vận (15/10/1930-15/10/2017) và tuyên dương gương điển hình “Dân vận khéo” 2017.

Về dự Hội nghị là toàn thể đảng viên và cán bộ các tổ chức đoàn thể dưới sự lãnh đạo của Đảng bộ Sở KH&CN. Đồng chí Nguyễn Việt Dũng, Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy Sở, Giám đốc Sở chủ trì Hội nghị. Đại diện Ban tuyên giáo Đảng ủy Khối Dân-Chính-Đảng TP.HCM cùng tham dự sự kiện này với Đảng bộ Sở KH&CN là đồng chí Lê Anh Vũ.

Đồng chí Nguyễn Việt Dũng phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị.

Mở đầu Hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Hà, Đảng ủy viên, ôn lại truyền thống công tác dân vận của Đảng qua các thời kỳ; báo cáo công tác quán triệt và triển khai của Đảng ủy Sở theo các chương trình công tác của Thành ủy và Đảng ủy Khối về công tác dân vận và quy chế dân chủ cơ sở; lãnh đạo ứng dụng hệ thống quản lý ISO, cải tiến lề lối làm việc, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác, hiệu quả quản lý; bố trí lịch tiếp dân và phân công lãnh đạo tiếp dân; khảo sát đánh giá mức độ hài lòng của dân,…trong đó, xem việc mạnh mẽ cải cách hành chính là một tiêu chí đánh giá hoàn thành nhiệm vụ chính trị trong năm 2017.

Đồng chí Nguyễn Văn Hà ôn lại truyền thống công tác dân vận của Đảng.

Hội nghị cũng nghe báo cáo của chi bộ Trung tâm Tiết kiệm năng lượng, một trong hai tập thể được Công đoàn Viên chức thành phố khen thưởng năm 2017 về “Dân vận khéo”, trong việc vận dụng công tác dân vận vào các hoạt động hỗ trợ đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp tại SIHUB (Trung tâm Sáng kiến hỗ trợ đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp). Thông điệp của SIHUB là, không chỉ hợp tác ở góc độ công việc với đối tác, mà cả trong nhiều hoạt động khác để có thể đồng hành cùng đối tác trong xây dựng và triển khai các hoạt động khởi nghiệp đổi mới sáng tạo. Hai đồng chí được Công đoàn Viên chức thành phố biểu dương cá nhân “Dân vận khéo” năm 2017, Nguyễn Việt Nga – chi bộ Chi cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng và Huỳnh Lưu Thanh Giang – Ủy viên Ban chấp hành Công đoàn Sở, cũng đã có những giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm cùng đại biểu tham dự Hội nghị.

Giao lưu cùng các đồng chí Huỳnh Lưu Thanh Giang và Nguyễn Thị Việt Nga.

Tại từng vị trí cụ thể của mỗi người, phải làm sao giải quyết công việc một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất để phục vụ nhân dân” là nhắn gửi của đồng chí Nguyễn Việt Dũng đến toàn thể đảng viên, cán bộ, công chức, viên chức của Sở KH&CN, trong phát biểu kết luận Hội nghị, vì đây chính là hành động thiết thực vận dụng công tác dân vận vào các hoạt động thực tiễn.

Nhân dịp này, Đảng ủy Sở cũng trao tặng giấy khen cho 9 cá nhân và 4 tập thể (chi bộ Chi cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng, Ban chấp hành Công đoàn Sở KH&CN, chi bộ Trung tâm Thông tin và Thống kê KH&CN, chi bộ Khối văn phòng) đã có thành tích xuất sắc trong công tác dân vận năm 2017.

Đồng chí Nguyễn Việt Dũng trao tặng giấy khen của Đảng ủy Sở cho các tập thể, cá nhân “Dân vận khéo” năm 2017.

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả