SpStinet - vwpChiTiet

 

Triển lãm Công nghệ Môi trường và Năng lượng Hà Nội 2014

Với chủ đề “Năng lượng hiệu quả và môi trường”, Triển lãm Công nghệ Môi trường và Năng lượng Hà Nội 2014 (Entech Hà Nội 2014) sẽ diễn ra từ ngày 21 - 23/5/2014 tại Trung tâm triển lãm quốc tế ICE 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội.

Đây là lần thứ sáu, Hà Nội tổ chức Hội chợ triển lãm quốc tế Năng lượng hiệu quả - Môi trường, nhằm tạo môi trường giao thương, hợp tác kinh doanh lĩnh vực hiệu quả năng lượng, môi trường giữa doanh nghiệp, các nhà cung cấp trong và ngoài nước, góp phần phát triển kinh tế xã hội theo hướng "tăng trưởng xanh” và bền vững.

Tham gia Entech Hanoi 2014 có 200 gian hàng của 150 tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước, trong đó, nhiều doanh nghiệp của các quốc gia và vùng lãnh thổ là đối tác thường xuyên tham gia hội chợ như Hàn Quốc, Thụy Điển, Đài Loan, Trung Quốc, Nhật Bản.

Sự kiện tập trung vào các lĩnh vực như công nghệ xây dựng, năng lượng tái tạo, năng lượng mới, giao thông vận tải... nhằm thúc đẩy thị trường chuyển giao công nghệ liên quan đến tiết kiệm năng lượng, giảm thiểu ô nhiễm; tăng cường hiệu quả sử dụng các nguồn tài nguyên trong bối cảnh biến đổi khí hậu trên toàn thế giới, nhằm hướng đến một “nền kinh thế Carbon thấp”.

Entech Hà Nội diễn ra lần đầu tiên vào năm 2009. Triển lãm do Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Bexco, Trung tâm Tiết kiệm năng lượng ECC Hà Nội và Công ty Global Expo đồng tổ chức.

Trong khuôn khổ hội chợ sẽ diễn ra nhiều hoạt động như tổ chức các hội thảo liên quan đến sử dụng hiệu quả năng lượng; cuộc thi về Sản phẩm công nghệ xanh; các chương trình trao đổi trong và ngoài nước, hợp tác, ký kết hợp đồng của các tổ chức tham gia hội chợ.
 
Nguồn: Truyền thông KH&CN

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả