SpStinet - vwpChiTiet

 

Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm nhân sự trong Bộ Khoa học và Công nghệ

Ngày 02/5/2012, tại trụ sở Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) đã diễn ra Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm nhân sự đối với Cục An toàn bức xạ và hạt nhân và Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam. Tham dự Lễ công bố có Bộ trưởng Bộ KH&CN Nguyễn Quân, các Thứ trưởng cùng các Ban ngành có liên quan.
  

Thay mặt Lãnh đạo Bộ, ông Trần Quốc Khánh- Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ đã công bố Quyết định bổ nhiệm ông Trần Chí Thành là Viện trưởng Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam và Quyết định bổ nhiệm ông Vương Hữu Tấn là Cục trưởng Cục An toàn bức xạ và hạt nhân.
Tại buổi lễ, Bộ trưởng Nguyễn Quân đánh giá cao sự đóng góp của Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam và Cục An toàn bức xạ và hạt nhân trong suốt thời gian qua, đặc biệt là trong bối cảnh Việt Nam đang chủ trương đẩy mạnh phát triển năng lượng điện hạt nhân vì mục đích hòa bình cũng như việc tiến hành xây dựng 2 nhà máy điện hạt nhân Ninh Thuận 1 và Ninh Thuận 2.
Bộ trưởng một lần nữa khẳng định ý nghĩa quan trọng của việc phát triển điện hạt nhân của Việt Nam thời gian tới. Việc bổ nhiệm hai vị trí lãnh đạo cho hai đơn vị đầu ngành về năng lượng nguyên tử thuộc Bộ thể hiện sự quan tâm sâu sắc của không chỉ riêng Lãnh đạo Bộ KH&CN mà còn thể hiện sự tin tưởng của Đảng, Nhà nước và nhân dân cả nước đối với lĩnh vực phát triển nguồn năng lượng mới này.
Đón nhận Quyết định bổ nhiệm, ông Vương Hữu Tấn và ông Trần Chí Thành khẳng định quyết tâm sẽ làm tròn trách nhiệm đã được Đảng, Nhà nước, Bộ và nhân dân giao phó. Được biết, ông Trần Chí Thành là tiến sĩ Việt Nam đoạt giải Công nghệ hạt nhân Thụy Điển năm 2011. Về phía ông Vương Hữu Tấn, ông đã công tác tại Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam (Bộ KH&CN) 13 năm, hai năm làm Phó Viện trưởng và 11 năm làm Viện trưởng Viện năng lượng nguyên tử Việt Nam.
Nguồn: Trung tâm Nghiên cứu và phát triển Truyền thông KH&CN

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả