SpStinet - vwpChiTiet

 

Tổng kết thanh tra diện rộng chuyên đề năm 2012

Thực hiện chỉ đạo của Lãnh đạo Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN), Thanh tra Bộ KH&CN đã phối hợp với Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng tổ chức triển khai cuộc thanh tra diện rộng chuyên đề năm 2012 về đo lường, chất lượng, sở hữu công nghiệp đối với các tổ chức, cá nhân sản xuất, kinh doanh, nhập khẩu sản phẩm khí dầu mỏ hóa lỏng (LPG) và xăng dầu trên toàn quốc.
  

Lãnh đạo Bộ KH&CN trao Bằng khen cho các đơn vị có thành tích xuất sắc trong triển khai thanh tra chuyên đề đo lường, chất lượng xăng dầu năm 2008

Qua 3 tháng triển khai (tháng 6, 7, 8/2012), với sự nỗ lực của các đơn vị quản lý, sự phối hợp của các lực lượng chức năng, cuộc thanh tra chuyên đề năm 2012 đã kết thúc và đạt được những kết quả quan trọng, ngăn chặn kịp thời, phát hiện và xử lý nghiêm minh đối với các hành vi vi phạm pháp luật, ngăn ngừa, răn đe các tổ chức, cá nhân không chấp hành các quy định của pháp luật về đo lường, chất lượng và sở hữu công nghiệp trong kinh doanh LPG và xăng dầu, tăng cường hiệu lực quản lý nhà nước về tiêu chuẩn, đo lường và chất lượng sản phẩm hàng hóa.

Để đánh giá kết quả đạt được và những tồn tại trong công tác quản lý nhà nước về đo lường, chất lượng và sở hữu công nghiệp đối với sản phẩm LPG và xăng dầu và để ghi nhận những nỗ lực cố gắng của các ngành, các cấp trong tổ chức chỉ đạo cuộc thanh tra chuyên đề này, Bộ KH&CN quyết định tổ chức hội nghị tổng kết thanh tra diện rộng chuyên đề về LPG và xăng dầu năm 2012.

Hội nghị tổng kết dự kiến tổ chức vào 8h ngày 31/10/2012 (thứ Tư) tại Hội trường Khách sạn Crowne Plaza Hà Nội. Địa chỉ: số 36 đường Lê Đức Thọ, xã Mỹ Đình, huyện Từ Liêm, Hà Nội.

Về thành phần tham dự Hội nghị, ngoài các đơn vị chức năng trong Bộ, Bộ KH&CN mời đại diện của các bộ, ngành liên quan, đại diện Lãnh đạo Sở KH&CN, Thanh tra Sở, đại diện Chi cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng các tỉnh/thành tham dự.
 
Nguồn:  Thanh tra Bộ KH&CN

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả