SpStinet - vwpChiTiet

 

Techmart Thực phẩm dinh dưỡng và chức năng 2014

Techmart Thực phẩm dinh dưỡng và chức năng 2014 sẽ diễn ra từ ngày 11-12/12/2014, tập trung giới thiệu, trưng bày các công nghệ và thiết bị phục vụ trong lĩnh vực chế biến thực phẩm dinh dưỡng và thực phẩm chức năng, với sự tham gia của các viện nghiên cứu, trường đại học, trung tâm nghiên cứu ứng dụng, các doanh nghiệp nghiên cứu công nghệ, chế tạo máy móc thiết bị thuộc ngành dược và chế biến thực phẩm.

Nhằm hỗ trợ ngành công nghiệp thực phẩm nâng cao năng suất, chất lượng và phát triển đa dạng chủng loại sản phẩm phục vụ tiêu dùng nội địa cũng như xuất khẩu, được sự chỉ đạo của Sở Khoa học và Công nghệ TP. HCM, Trung tâm Thông tin Khoa học và Công nghệ TP.HCM tổ chức Chợ Công nghệ và Thiết bị chuyên ngành Thực phẩm dinh dưỡng và chức năng (Techmart Thực phẩm dinh dưỡng và chức năng 2014). Sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 11 - 12/12/2014 tại Sàn Giao dịch Công nghệ – Techmart Daily, tòa nhà 79 Trương Định, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM.

Với đặc thù là nước nông nghiệp, nông sản và dược liệu của nước ta rất phong phú và đa dạng. Tuy vậy, công nghệ chế biến thực phẩm và dược liệu vẫn còn nhiều hạn chế, chưa mang tính chiến lược và khoa học dẫn đến các sản phẩm chưa đạt tiêu chuẩn như mong muốn nên hiệu quả kinh tế chưa cao. Vì vậy, để sản phẩm luôn đạt tiêu chuẩn cạnh tranh về chất lượng so với các sản phẩm trên thị trường, đặc biệt là sản phẩm ngoại nhập, việc cải tiến - đầu tư công nghệ và thiết bị trong sản xuất là vấn đề các doanh nghiệp hết sức quan tâm.
 

Techmart Thực phẩm dinh dưỡng và chức năng 2014 tập trung giới thiệu, trưng bày các công nghệ và thiết bị phục vụ trong lĩnh vực chế biến thực phẩm dinh dưỡng và thực phẩm chức năng. Đối tượng mời tham gia Techmart là các viện nghiên cứu, trường đại học, trung tâm nghiên cứu ứng dụng và các doanh nghiệp nghiên cứu công nghệ, chế tạo máy, thiết bị thuộc ngành dược, chế biến thực phẩm tại TP.HCM và các tỉnh/ thành lân cận.

Trong khuôn khổ Techmart Thực phẩm dinh dưỡng và chức năng 2014 có khu vực tư vấn của chuyên gia phục vụ các cá nhân và doanh nghiệp có nhu cầu và hoạt động Hội thảo với các chủ đề:
  • Công nghệ chiết xuất các loại dầu và tinh dầu trong ngành thực phẩm;
  • Công nghệ sản xuất các dạng trà thảo dược;
  • Công nghệ sản xuất rượu bổ từ nguyên liệu trái cây và linh chi;
  • Công nghệ sản xuất các sản phẩm thực phẩm chức năng từ nghệ và chùm ngây;
  • Công nghệ sản xuất và chế biến đông trùng hạ thảo.
Chính sách hỗ trợ của Ban tổ chức Techmart Thực phẩm dinh dưỡng và chức năng 2014 đối với các đơn vị tham gia bao gồm:
  • Hỗ trợ 100% phí thuê gian hàng đối với các Sở ban ngành, Viện, Trường, Hiệp hội, Hợp tác xã, các doanh nghiệp KH&CN và thành viên Techmart Daily.
  • Hỗ trợ 50% phí thuê gian hàng đối với các doanh nghiệp.

Để Techmart Thực phẩm dinh dưỡng và chức năng 2014 đạt được mục tiêu và kết quả, Trung tâm Thông tin Khoa học và Công nghệ trân trọng kính mời quý đơn vị đăng ký tham gia gian hàng. Vui lòng tải về các tài liệu liên quan:
Thư mời
Hướng dẫn tham gia
Phiếu đăng ký
(**) Quý đơn vị tham gia Techmart vui lòng gửi Phiếu đăng ký trước ngày 20/11/2014


Thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Trung tâm Thông tin Khoa học và Công nghệ TP.HCM
Phòng Thông tin Công nghệ
79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM
ĐT: (08) 3822 1635; ĐTDĐ: 0121 652 3381 (gặp anh Khanh)
Fax: (08) 3829 1957
Email: techmart@cesti.gov.vn; duykhanh@cesti.gov.vn.
 

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả