SpStinet - vwpChiTiet

 

Giải pháp tăng cường hiệu quả và an toàn cho các công trình thoát nước công cộng

Là nội dung của buổi hội thảo giới thiệu giải pháp công nghệ mới, sẽ được Trung tâm Thông tin Khoa học và Công nghệ TP.HCM phối hợp với Công ty CP Xây dựng HT (Doanh nghiệp KH&CN) tổ chức vào ngày 25/9/2015 tại Sàn Giao dịch Công nghệ TP.HCM - Techmart Daily (79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM).

Giải pháp được ứng dụng trong thi công lắp đặt mới và cải tạo miệng hầm ga cũ cho đường đô thị với các ưu điểm: ngăn hoàn toàn mùi hôi và khí độc; nâng cao an toàn cho người và phương tiện tham gia giao thông trên đường; tạo mỹ quan cho đường phố; tách lọc rác, đất tại miệng thu nước; lưu lượng thoát nước tại hầm ga luôn ổn định; không gian chiếm dụng nhỏ, thiết kế phù hợp cho việc cải tạo nhiều loại bó vỉa và hầm ga cũ hiện có; chống mất cắp lưới chắn rác.

Sản phẩm được chế tạo theo phương pháp công nghiệp, thi công lắp đặt dễ dàng và nhanh chóng, không cần thiết bị cẩu lắp. Giải pháp được cấp bằng độc quyền giải pháp hữu ích số 1202 của Cục Sở hữu Trí tuệ và đã được lắp đặt tại một số tuyến đường trên địa bàn TP.HCM và tỉnh Tây Ninh.

Quý vị quan tâm có thể tải Thư mời, Phiếu đăng ký tham dự và gửi về địa chỉ sau:
Trung tâm Thông tin KH&CN TP.HCM
Phòng Thông tin công nghệ.
79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1
ĐT: (08) 3829 7040 (số nội bộ: 409).
Fax: (08) 3829 1957.
DĐ: 0913 757 753 (Gặp anh Vận).
Email: tanvan@cesti.gov.vn; ttcn@cesti.gov.vn
Lam Vân

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả