SpStinet - vwpChiTiet

 

Khởi nghiệp từ tâm thế vững chãi

Tiếp nối thành công trong mùa đầu tiên năm 2016, mùa thứ hai của chương trình Tăng tốc khởi nghiệp iAngel với chủ đề Kickstart 2017 chính thức bắt đầu ngày 1/8/2017. Kickstart là chương trình đào tạo chuyên sâu được thiết kế dành cho 10 startup được lựa chọn sau 3 vòng tuyển gắt gao. Bên cạnh các học phần liên quan tới kiến thức quản trị và chiến lược, Kickstart 2017 đặc biệt chú trọng vào việc củng cố tâm thế của những thành viên sáng lập startup, tạo tiền đề cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.

Con người -  gốc rễ của mọi thành công

Với mong muốn tạo dựng cho các Founder/Co-founder nền tảng vững chắc để sẵn sàng tăng tốc khởi nghiệp, vào ngày 26-27 tháng 08 vừa qua, Chương trình Tăng tốc khởi nghiệp iAngel - Kickstart 2017 mang tới cho các startup khóa học "Giá trị cuộc sống" - bài giảng đã lan tỏa những thay đổi tích cực tới hơn 4.000 học viên là những doanh nhân, những bạn trẻ khởi nghiệp và hỗ trợ khởi nghiệp Việt. 

Được biết, Mạng lưới nhà Đầu tư Thiên thần Việt Nam - iAngel (www.iangel.vn) là cộng đồng các nhà đầu tư mong muốn hỗ trợ các doanh nghiệp khởi nghiệp Việt Nam. Được xây dựng từ tháng 06 năm 2016, Mạng lưới nhà Đầu tư Thiên thần Việt Nam không chỉ cung cấp nguồn hỗ trợ tài chính mà còn hỗ trợ cố vấn, mạng lưới và kết nối nhiều nguồn lực cho các đơn vị khởi nghiệp.

Ngoài các cá nhân, Mạng lưới hiện có 9 thành viên, tổ chức bao gồm:  Công ty Cổ phần Capella Việt Nam, Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội (Hanoi BA), Công ty Cổ phần Đầu tư Innovation Hub (InnoHub), Quỹ Khởi nghiệp Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ Việt Nam (SVF), Trung tâm Ươm tạo Khởi nghiệp Sông Hàn (Songhan Incubator), Công ty TNHH Angels 4 us, Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển Công nghệ Bách Khoa Hà Nội (BK Holdings), Công ty Cổ phần Tư vấn Quản lý Việt (VMCG), Công ty Cổ phần Tư vấn Đầu tư và Khởi nghiệp Quốc gia (NSCI).   

Đặc biệt, Mạng lưới iAngel nhận được hỗ trợ kỹ thuật của 3 chương trình hỗ trợ khởi nghiệp hàng đầu Việt Nam: Chương trình đối tác đổi mới sáng tạo Việt Nam – Phần Lan giai đoạn 2  (IPP2), Sáng kiến hỗ trợ khu vực tư nhân vùng Mekong (MBI)  và Chương trình hỗ trợ khởi nghiệp Swiss EP.

Con người là gốc rễ của mọi thành công, là nguồn tài nguyên vô giá của mỗi doanh nghiệp nếu muốn hướng đến sự phát triển bền vững. Trên hành trình khởi nghiệp đầy gian nan và chông gai, là một Founder/Co-founder, bạn cần trang bị cho mình hành trang không chỉ là kiến thức chuyên sâu về chiến lược, quản lý, vận hành mà quan trọng hơn là một tâm thế vững vàng để sẵn sàng đương đầu với mọi thử thách, khó khăn trên con đường khởi nghiệp.

Các học viên chụp ảnh lưu niệm sau khi kết thúc khóa đào tạo chương trình Tăng tốc khởi nghiệp iAngel với chủ đề Kickstart 2017 

Truyền lửa và mang tới giá trị thiết thực cho Startups 

Tham gia khóa học này, các Startups của Chương trình Tăng tốc khởi nghiệp Kickstart Accelerator 2017 đã có cơ hội gặp gỡ những con người có vị thế và gia cảnh khác nhau, được tiếp xúc và chia sẻ với nhau những câu chuyện chân thật, bình dị của cuộc sống. Một trong hai giảng viên của chương trình là anh Phạm Duy Hiếu - Phó chủ tịch Mạng lưới Nhà đầu tư Thiên thần iAngel, Giám đốc Startup Vietnam Foundation và đồng thời cũng là nguyên Tổng giám đốc ABBank - CEO trẻ nhất trong lĩnh vực ngân hàng tại Việt Nam một thời. Hiện anh Hiếu đang gắn bó gần gũi với sự phát triển của hệ sinh thái khởi nghiệp startup Việt Nam và được coi là một nhân vật có ảnh hưởng trong các hoạt động của Mạng lưới nhà đầu tư thiên thần Việt Nam iAngel. 

Chia sẻ với chương trình sau buổi học, anh Đỗ Ngọc Hòa thành viên sáng lập của Công ty Raincoffee chia sẻ: "Buổi học rất sâu sắc và có ý nghĩa với không chỉ cá nhân mà còn với sự phát triển của công ty”. Chị Hoàng Thị Kiêu Huyền - Startup Vietnam Foundation nói về khóa học: “Dù hoàn cảnh thế nào, họ đều nhận ra một chân lý – trước khi trở thành bất kỳ một địa vị nào trong xã hội dù cao nhất hay thấp nhất, ta phải có những giá trị làm người cơ bản nhất đã. Nếu không có một bản thân hạnh phúc, một gia đình hòa thuận thì sao có một sự nghiệp thành công”.

Hầu hết học viên tham gia chương trình sau đó đều có sự đồng cảm và chia sẻ lẫn nhau điều đó đến từ sự kết nối, biết đón nhận và buông bỏ để cuộc sống trở nên đơn giản, hạnh phúc. Với một tổ chức thì điều đó mang lại các giá trị gắn kết đội ngũ, đột phá trong công việc cá nhân và đội nhóm.

Các hoạt động của chương trình Kickstart Accelerator sẽ còn tiếp tục truyền lửa và mang tới giá trị thiết thực cho Startups tham dự trong thời gian tới. Các Startups này kỳ vọng sẽ có buổi thuyết trình trước các nhà đầu tư thiên thần của mạng lưới iAngel trong tháng 11, sau khi đã hoàn thành các học phần và nhận được tham vấn từ các cố vấn của mạng lưới.

Chương trình iAngel - Kickstart 2017

Chương trình Tăng tốc khởi nghiệp iAngel 2017 có chủ đề Kickstart được triển khai bởi Innovation Hub phối hợp với 2 thành viên khác trong Mạng lưới nhà Đầu tư Thiên thần Việt Nam là Quỹ khởi nghiệp doanh nghiệp khoa học và công nghệ Việt Nam, và Công ty BKHoldings. Chương trình mở đơn đăng ký từ tháng 06/2017 và lựa chọn được 10 startup tiềm năng từ hơn 100 hồ sơ tham dự. Các startup được lựa chọn tham gia Chương trình Tăng tốc khởi nghiệp Kickstart trong 3 tháng, với các hoạt động chủ chốt như: đào tạo chuyên sâu, hội thảo chuyên đề và cố vấn 1-1. 

 

 

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả