SpStinet - vwpChiTiet

 

Mời tham dự hội thảo giới thiệu "Công nghệ xử lý nước thải tại nguồn không qua bể tự hoại"

Để đưa các công nghệ tiên tiến với chi phí đầu tư thấp, mang lại hiệu quả cao đến các nhà hàng, khách sạn, tòa nhà, phòng khám, cơ sở sản xuất có diện tích hạn chế để xử lý nước thải, công nghệ xử lý nước thải tại nguồn không qua bể tự hoại sẽ được Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP.HCM phối hợp với Công ty TNHH Giải pháp Môi trường Đại Nam tổ chức giới thiệu tại Sàn Giao dịch công nghệ TP.HCM-TechmartDaily (79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM) vào sáng 26/7 sắp tới.

Theo thông tin từ Ban tổ chức, đây là công nghệ có xuất xứ từ Nhật, sử dụng vi sinh vật để xử lý các thành phần ô nhiễm có trong nước thải. Khác với các phương pháp xử lý nước thải ứng dụng công nghệ sinh học truyền thống, công nghệ xử lý nước thải tại nguồn không qua bể tự hoại sử dụng vi sinh vật bám dính lên giá thể lơ lửng, chuyển động liên tục trong nước thải để xử lý.

Công nghệ rất phù hợp với điều kiện đô thị (chiếm ít diện tích, đa dạng vị trí và cơ động trong lắp đặt), không gây mùi hôi, phát sinh ít bùn thải, thân thiện với môi trường, tiết kiệm tối đa chi phí xử lý và vận hành,...đã được triển khai thực tế tại nhiều đơn vị, cơ sở sản xuất kinh doanh, mang lại hiệu quả kinh tế cao

Quý vị quan tâm chi tiết hơn về công nghệ và khả năng ứng dụng tại đơn vị, vui lòng đăng ký tham dự (miễn phí) theo địa chỉ:

Trung tâm Thông tin và Thống kê KH&CN (Phòng Thông tin Công nghệ)

79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM

Điện thoại: (028) 3829 7040 (số nội bộ: 408)

Fax: (028) 3829 1957

Email: tanvan@cesti.gov.vn

ĐTDĐ: 0913 757 753 (gặp anh Vận)

*Quý vị có thể tải Thư mời, Phiếu đăng ký tham dự hoặc  Đăng ký tham dự trực tuyến tại đây.

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả