SpStinet - vwpChiTiet

 

Trung tâm Thông tin Khoa học và Công nghệ TP.HCM tiếp đón Đoàn Lãnh đạo Thành phố Viêng Chăn – Lào

Trong khuôn khổ hợp tác giữa TP. Hồ Chí Minh và TP. Viêng chăn, chiều ngày 30/05/2014, Ban lãnh đạo Trung tâm Thông tin Khoa học và Công nghệ TP.HCM (CESTI) đã có buổi tiếp và làm việc với Đoàn Lãnh đạo TP. Viêng Chăn – Lào do ông Sihoune Siththilussay Phó Bí thư Thành ủy TP. Viêng Chăn dẫn đầu.


Ban lãnh đạo CESTI tiếp và làm việc với Đoàn Lãnh đạo Thành phố Viêng Chăn – Lào

Tại buổi làm việc, hai bên đã tìm hiểu và thảo luận những vấn đề cùng quan tâm, trên cơ sở đó tiến đến các hoạt động hợp tác tiếp theo.

Giới thiệu về quá trình hoạt động, phát triển của Trung tâm Thông tin Khoa học và Công nghệ TP.HCM, bà Bùi Thanh Bằng - Giám đốc Trung tâm - đã trao đổi về khả năng hợp tác chuyển giao công nghệ; tổ chức các hoạt động kết nối chuyển giao công nghệ; kinh nghiệm về hoạt động thông tin khoa học và công nghệ (KH&CN),…và bày tỏ mong muốn hợp tác trong hoạt động chuyển giao công nghệ cũng như các hoạt động thông tin KH&CN với TP. Viêng Chăn.

Đại diện Sở KH&CN TP. Viêng chăn, ông Daophet Aroune - Giám đốc Sở - cũng bày tỏ mong muốn hợp tác lâu dài, đặc biệt là về các hoạt động chuyển giao công nghệ và cùng hợp tác trên cơ sở đôi bên cùng có lợi.

Hai bên đã cùng thống nhất quan điểm về việc cần tiếp tục củng cố mối quan hệ, phát triển hợp tác về chuyển giao công nghệ và các hoạt động thông tin KH&CN trong thời gian tới.

Đoàn Lãnh đạo TP. Viêng Chăn đã được hướng dẫn tham quan Chợ Công nghệ và Thiết bị Thường xuyên (TechMartDaily) ngay tại Trung tâm Thông tin KH&CN (79 Trương Định, Quận 1, TP.HCM).

 

Ông Sihoune Siththilussay, Phó Bí thư Thành ủy TP. Viêng Chăn, chân thành cảm ơn sự đón tiếp nhiệt tình của Trung tâm Thông tin Khoa học và Công nghệ TP.HCM và tin tưởng mối quan hệ hợp tác giữa hai bên sẽ tiến triển tốt đẹp trong thời gian tới.
KL

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả