SpStinet - vwpChiTiet

 

Hội nghị tổng kết Chương trình phối hợp hành động phòng và chống xâm phạm quyền SHTT giai đoạn II

Ngày 28/4/2016, tại Hà Nội, các Bộ: Khoa học và Công nghệ (KH&CN), Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, Công thương, Tài chính, Công an, Thông tin và Truyền thông; cùng Tòa án nhân dân tối cao, Viện Kiểm sát nhân dân tối cao đã tổ chức Hội nghị tổng kết Chương trình phối hợp hành động phòng và chống xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ (SHTT) giai đoạn II (2012-2015) (Chương trình 168 giai đoạn II), với sự tham dự của các đại biểu đại diện cho 9 bộ/ngành, một số Sở KH&CN cùng các cơ quan thông tấn, báo chí trên cả nước. Thứ trưởng Bộ KH&CN Trần Quốc Khánh đã đến dự và chủ trì Hội nghị.

Phát biểu khai mạc Hội nghị, Thứ trưởng Trần Quốc Khánh nhấn mạnh vai trò quan trọng của SHTT trong phát triển kinh tế - xã hội và hội nhập quốc tế. Qua 2 giai đoạn thực hiện, Chương trình 168 đã đạt được nhiều kết quả tích cực, giúp tăng tính thống nhất và nâng cao năng lực của hệ thống thực thi quyền SHTT. Thứ trưởng mong muốn, các đại biểu tham dự Hội nghị sẽ đóng góp nhiều ý kiến về kết quả đạt được, cũng như các hạn chế và đề xuất phương hướng hợp tác trong giai đoạn tới để công tác thực thi quyền SHTT có hiệu quả hơn nữa.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe báo cáo tổng kết Chương trình 168 giai đoạn II của Thanh tra Bộ KH&CN, báo cáo kết quả, kinh nghiệm trong triển khai của các bộ/ngành/địa phương; đồng thời, tham gia thảo luận, đóng góp ý kiến sôi nổi, tích cực cho nội dung Chương trình phối hợp hành động giai đoạn 2016-2020.
Nguồn: khoahocvacongnghevietnam.com.vn

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả