SpStinet - vwpChiTiet

 

Lễ ra mắt cổng thông tin điện tử về truyền thông khoa học và công nghệ

Ngày 29/12/2010, tại Hà Nội, Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển truyền thông Khoa học và Công nghệ (CESTC) - Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) chính thức ra mắt cổng thông tin điện tử về truyền thông khoa học và công nghệ tại địa chỉ: http://www.truyenthongkhoahoc.vn/. Tham dự lễ ra mắt có Thứ trưởng Bộ KH&CN Lê Đình Tiến cùng đại diện Lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Bộ.


Cổng thông tin điện tử truyenthongkhoahoc.vn là kênh thông tin của Bộ KH&CN ra đời nhằm đưa những chủ trương mới về phát triển KH&CN, kết quả của những công trình nghiên cứu, tiến bộ KH&CN, kinh nghiệm phát triển KH&CN trên thế giới… đến với độc giả nhanh nhất, đồng thời phản ánh các vấn đề KH&CN với hình thức thể hiện rõ ràng, giản dị, dễ hiểu để đa số công chúng có thể nắm bắt được.
Đây sẽ là nguồn thông tin bổ ích đối với những người đã và đang hoạt động, quan tâm đến lĩnh vực này, nhất là trong điều kiện thông tin khoa học và công nghệ ngày càng đa dạng nhưng các thông tin chính thống phản ảnh toàn diện các mặt công tác của hoạt động KH&CN tại Việt Nam chưa đầy đủ, đôi khi thông tin gây khó hiểu, dễ gây ngộ nhận cho một số bộ phận công chúng.
Đặc biệt, Cổng thông tin điện tử truyền thông KH&CN sẽ trở thành cầu nối giữa các nhà quản lý, nhà khoa học, doanh nghiệp và người dân trong tiến trình đưa KH&CN trở thành động lực phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.
Cổng thông tin được xây dựng trên công nghệ hiện đại, được tích hợp nhiều tính năng, có thể truyền tải cả video, audio… Thông tin được thể hiện đa dạng bằng nhiều hình thức khác nhau và bằng 2 ngôn ngữ là tiếng Việt và tiếng Anh với các chuyên mục chính: Hoạt động KH&CN; Tiềm lực KH&CN; Chính sách KH&CN; Sở hữu trí tuệ; Tiêu chuẩn – Đo lường – Chất lượng; Năng lượng nguyên tử; Hội nhập quốc tế; KH&CN địa phương… Cùng với công cụ hỗ trợ tìm kiếm thông minh, website mong muốn đưa đến độc giả cơ hội tiếp cận, sử dụng những thông tin mới về KH&CN một cách nhanh chóng, dễ hiểu và chuyên nghiệp nhất.

QA (Nguồn: TT Nghiên cứu và Phát triển truyền thông KH&CN)

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả