SpStinet - vwpChiTiet

 

Hỗ trợ tư vấn đầu tư, đổi mới công nghệ cho doanh nghiệp tại Techmart “Sáng chế và kết quả nghiên cứu sẵn sàng chuyển giao”

Đầu tư đổi mới công nghệ và thiết bị (CN&TB) sẽ giúp doanh nghiệp tạo ra những sản phẩm có chi phí thấp, chất lượng cao, nâng cao khả năng cạnh tranh trên thị trường. Tuy nhiên, việc lựa chọn  CN&TB phù hợp là công việc khá phức tạp. Trong khuôn khổ Techmart “Sáng chế và kết quả nghiên cứu sẵn sàng chuyển giao”  sẽ diễn ra từ ngày 9-10/7/2015 tại Sàn Giao dịch Công nghệ TP. HCM– Techmart Daily, tòa nhà 79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP. HCM sắp tới đây, bên cạnh hoạt động tổ chức trưng bày, giới thiệu các sản phẩm sáng chế, kết quả nghiên cứu sẵn sàng chuyển giao, Trung tâm Thông tin Khoa học và Công nghệ TP. HCM (CESTI)-đơn vị tổ chức-sẽ mời chuyên gia tư vấn cho các doanh nghiệp có nhu cầu tìm hiểu và đầu tư CN&TB. 

Để đảm bảo hoạt động kết nối đạt chất lượng, Trung tâm giới thiệu các sáng chế, giải pháp kỹ thuật, kết quả nghiên cứu, CN&TB sẵn sàng cung cấp, chuyển giao do các nhà sáng chế và các đơn vị trong nước nghiên cứu và chế tạo với giá cả hợp lý, chất lượng tốt (danh mục đính kèm). Doanh nghiệp quan tâm có thể đánh dấu trực tiếp vào các ô tương ứng trong danh mục và gửi lại cho Trung tâm hoặc liên hệ theo địa chỉ (trước ngày 25/6/2015):

Trung tâm Thông tin Khoa học và Công nghệ TP. HCM
Sàn Giao dịch Công nghệ TP.HCM – Techmart Daily
79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM
ĐT: (08) 3822 1635 – 0121 652 3381 (gặp anh Khanh). Fax: (08) 3825 0602
Email: ttcn@cesti.gov.vn; duykhanh@cesti.gov.vn

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả