SpStinet - vwpChiTiet

 

Cục Sở hữu trí tuệ phối hợp tổ chức "Diễn đàn về bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ"

Trong khuôn khổ các hoạt động kỷ niệm Ngày Sở hữu trí tuệ thế giới 26/4, Cục Sở hữu trí tuệ đã phối hợp với Dự án "Hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam nâng cao hiểu biết và thực hiện trách nhiệm xã hội doanh nghiệp (CSR) nhằm tăng cường liên kết với chuỗi cung ứng toàn cầu trong sản xuất bền vững" (do Liên minh châu Âu tài trợ, Tổ chức phát triển công nghiệp Liên hợp quốc thực hiện với sự phối hợp của Phòng Thương mại Công nghiệp Việt Nam và một số đối tác khác) tổ chức Diễn đàn về bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ vào ngày 04/4/2012 tại Hà Nội và ngày 06/4/2012 tại thành phố Hồ Chí Minh.  
 

Hơn 240 đại biểu đến từ các cơ quan quản lý nhà nước, trường đại học, viện nghiên cứu, doanh nghiệp, các tổ chức nước ngoài, các cơ quan báo chí đã tham dự Diễn đàn.
Phát biểu khai mạc Diễn đàn, ông Tạ Quang Minh- Cục trưởng Cục Sở hữu trí tuệ đã nhấn mạnh tầm quan trọng của sở hữu trí tuệ đối với các doanh nghiệp nói riêng và sự tăng trưởng của nền kinh tế nói chung. Đặc biệt, việc tổ chức Diễn đàn trong dịp các nước trên thế giới cũng như Việt Nam đang có các hoạt động sôi nổi để hưởng ứng Ngày Sở hữu trí tuệ thế giới, là một dịp để tôn vinh các nhà sáng tạo, nâng cao nhận thức của công chúng về ảnh hưởng của sở hữu trí tuệ đến cuộc sống thường nhật và khuyến khích tôn trọng quyền sở hữu trí tuệ.
Tại Diễn đàn, đại diện đến từ các cơ quan nhà nước, các doanh nghiệp cùng các đại biểu đã trao đổi các kinh nghiệm trong việc bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ và thảo luận về thách thức và đề xuất những giải pháp cho vấn đề này.
Các đại biểu tham dự đánh giá cao việc tổ chức Diễn đàn, cho rằng các thông tin cũng như kinh nghiệm được trình bày tại Diễn đàn có ý nghĩa thiết thực đối với các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp nhỏ, vừa và mong muốn có nhiều diễn đàn, hội thảo tương tự nhằm trang bị kiến thức cũng như cập nhật thông tin cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ.
Nguồn:  Cục Sở hữu trí tuệ

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả