SpStinet - vwpChiTiet

 

Hội thảo giới thiệu thiết bị ổn định hình ảnh, chống rung camera

Sáng 26/5/2015, tại Khu Công nghệ cao, công ty TNHH Hệ thống Cơ Điện tử Xanh (Gremsy) tổ chức Hội thảo giới thiệu sản phẩm mới với chủ đề "gStabi H16 – gStabi H6 – gStabi H3 – Thiết bị ổn định hình ảnh, chống rung camera".
 
Ông Tống Vũ Thân Dân – Giám đốc Phát triển sản phẩm giới thiệu và demo sản phẩm gStabi. Ảnh: H.M.

Tham dự hội thảo, về phía Ban Quản lý Khu Công nghệ cao (Khu CNC) có ông Dương Minh Tâm – Phó trưởng ban ; ông Lê Thành Nguyên – Giám đốc Vườn ươm Doanh nghiệp Công nghệ cao. Đại diện công ty TNHH Hệ thống Cơ Điện tử Xanh là ông Trần Quốc Vinh – Giám đốc công ty. Hội thảo có sự tham dự của nhiều doanh nghiệp quan tâm.

Phát biểu tại buổi hội thảo, theo Dương Minh Tâm, Khu CNC về bản chất là một vườn ươm lớn. Thành công của Khu CNC đến từ việc thương mại những ý tưởng công nghệ, đưa sản phẩm thành công ra thị trường và đây cũng là đặc điểm chung của các Khu CNC trên thế giới. Ông đánh giá cao thành công của công ty khi đưa được sản phẩm ra cạnh tranh với các hãng lớn ngay trên thị trường nước ngoài như Mỹ, Anh, Tây Ban Nha, Hồng Kông…. Ông bày tỏ hy vọng công ty sẽ tiếp tục chiếm lĩnh thị trường trong và ngoài nước thời gian tới.
 

Ông Dương Minh Tâm – Phó trưởng ban Ban Quản lý Khu CNC phát biểu tại hội thảo. Ảnh: H.M.
 
Theo ông Tống Vũ Thân Dân, các sản phẩm gStabi mới bao gồm gStabi H16; gStabi H6; gStabi H3 có kích thước đa dạng, trọng lượng từ 1,13kg – 2,6 kg (loại cầm tay) và 0,77kg – 2,2kg (loại gắn trên máy bay). Thiết bị bao gồm động cơ không chổi than 3 pha, cho hình ảnh có độ mịn và chính xác cao hơn. Bộ điều khiển bao gồm chip vi điều khiển ARM Cortex-M4, chip cảm biến IMU. Ngoài ra, còn có bộ cảm biến IMU 6 trục. Sản phẩm có thể sử dụng và tùy chỉnh trên các hệ điều hành như iOS, MacOSX, Window, Android.    
 
Trình diễn bay ngoài trời. Ảnh: H.M.

Được biết đây là lần thứ hai công ty giới thiệu 3 sản phẩm mới sau thành công của các sản phẩm đầu tiên. Theo giới thiệu của Gremsy, gStabi là thương hiệu của công ty cho dòng thiết bị ổn định hình ảnh & chống rung cho các máy quay phim, để hỗ trợ việc quay phim, chụp không ảnh. Đây là nhóm sản phẩm mà các nhà sản xuất phim, đạo diễn trên thế giới, kể cả các nhà làm phim Hollywood  sử dụng để đem lại những thước phim siêu mượt.
Nguồn: Hoàng Mi

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả