SpStinet - vwpChiTiet

 

Sắp diễn ra Hội nghị thường niên Liên hiệp thư viện Việt Nam về nguồn tin KH&CN

Ngày 16-17/6 tới, tại Đà Lạt, Cục Thông tin KH&CN Quốc gia sẽ tổ chức Hội nghị thường niên lần thứ XV của Liên hiệp thư viện năm 2017. Hội nghị được tổ chức để nhằm tăng cường hợp tác, phát triển nguồn tin giữa các cơ quan thông tin thư viện Việt Nam.

Dự kiến Hội nghị lần thứ XV được tổ chức dưới sự chủ trì của Lãnh đạo Bộ KH&CN, với sự tham gia của Lãnh đạo các cơ quan quản lý của Bộ KH&CN, Bộ Văn hoá-Thể thao và Du lịch, Bộ Giáo dục và Đào tạo; Lãnh đạo và cán bộ phụ trách công tác bổ sung của các Viện nghiên cứu, trường đại học, học viện, trường cao đẳng, trung tâm thông tin, thư viện trên cả nước.

Hội nghị là dịp để tổng kết, đánh giá hoạt động của Liên hợp thư viện năm 2016-2017, đề ra kế hoạch hoạt động và đẩy mạnh hợp tác bổ sung và chia sẻ nguồn tin giữa các đơn vị thành viên trong giai đoạn tới. Bên cạnh đó, Hội nghị sẽ thảo luận về Đề án quốc gia về phát triển nguồn tin KH&CN đến năm 2020, tầm nhìn 2030.

Hội nghị thường niên của Liên hiệp Thư viện Việt Nam về các nguồn tin KH&CN cũng là dịp để các thành viên tham dự có thể giao lưu, học hỏi, trau dồi thêm kiến thức về chuyên môn nghiệp vụ thư viện cũng như tìm kiếm cơ hội hợp tác cùng phát triển. Các hội nghị thường niên trước thường thu hút khoảng 150-200 đại biểu đến từ các cơ quan thông tin thư viện trên cả nước.

Cục Thông tin KH&CN quốc gia được Bộ KH&CN giao nhiệm vụ tổ chức, duy trì và phát triển Liên hợp thư viện Việt Nam về nguồn tin KH&CN để điều tiết, phối hợp bổ sung, cập nhật và chia sẻ các nguồn tin KH&CN giữa các tổ chức thông tin - thư viện trong cả nước. Sau 13 năm hình thành và phát triển, Liên hợp thư viện đã ngày càng lớn mạnh, thu hút trên 100 thành viên tham gia.

Nguồn: truyenthongkhoahoc.vn

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả