SpStinet - vwpChiTiet

 

Triển khai hoạt động bảo trợ tài năng trẻ TP. Hồ Chí Minh 2017

Trung tâm Phát triển Khoa học và Công nghệ Trẻ cho biết, đang triển khai tiếp nhận hồ sơ dự xét tham gia Quỹ Bảo trợ Tài năng trẻ TP. HCM năm 2017. Các đối tượng tài trợ của Quỹ là những tài năng trẻ có quốc tịch Việt Nam, không quá 30 tuổi, đang học tập, làm việc tại TP. HCM, có thành tích xuất sắc trong quá trình học tập, nghiên cứu, làm việc, thuộc 5 lĩnh vực: học tập, giảng dạy, văn hóa nghệ thuật, thể dục - thể thao và khoa học kỹ thuật.

Cụ thể, đối tượng bảo trợ là các học sinh, sinh viên, giảng viên – giáo viên trẻ tài năng, vận động viên tài năng, nghệ sỹ trẻ tài năng, cán bộ khoa học kỹ thuật trẻ tài năng có thành tích xuất sắc trong lĩnh vực của mình. Ví dụ với cán bộ khoa học kỹ thuật, phải có các công trình nghiên cứu, bằng sáng chế từ cấp tỉnh, thành, bộ, ngành trở lên; có bài viết được đăng trên tạp chí khoa học chuyên ngành quốc tế hoặc có các công trình nghiên cứu, phát minh, sáng chế, giải pháp kỹ thuật được ứng dụng rộng rãi trong thực tế mang lại hiệu quả kinh tế, xã hội cao, được nhà nước hoặc các tổ chức quốc tế ghi nhận.

Tùy theo hoàn cảnh và lĩnh vực, tài năng trẻ sẽ nhận được các loại giải thưởng, học bổng, điều kiện, phương tiện nhằm hỗ trợ phát triển năng khiếu trong nghiên cứu, học tập, thi đấu, biểu diễn. Kinh phí hỗ trợ từ 10 - 30 triệu đồng dành cho mỗi cá nhân. Năm 2016, Quỹ đã trao tổng kinh phí tiền mặt là 200 triệu đồng cho 10 tài năng trẻ có thành tích xuất sắc (mỗi tài năng trẻ 20 triệu đồng) thuộc 5 lĩnh vực nêu trên.

Thời gian nhận hồ sơ dự xét tham gia Quỹ đến hết ngày 15/8/2017. Dự kiến, Hội đồng Quỹ Bảo trợ Tài năng trẻ TP. HCM sẽ công bố kết quả và trao bảo trợ vào cuối tháng 10/2017. Thông tin chi tiết về chương trình và các mẫu biểu đăng ký tại website: www.khoahoctre.com.vn.

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả