SpStinet - vwpChiTiet

 

Giao lưu trực tuyến: “Tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động ứng dụng, chuyển giao công nghệ”

Chiều 15/6, tại Hà Nội, Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển truyền thông khoa học và công nghệ (KH&CN), Bộ KH&CN sẽ phối hợp với Báo Đại biểu nhân dân tổ chức Giao lưu trực tuyến với chủ đề “Tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động ứng dụng, chuyển giao công nghệ”.

Giao lưu trực tuyến được tổ chức nhằm mục đích cung cấp thông tin sâu rộng tới công chúng nói chung và các đối tượng hoạt động trong lĩnh vực KH&CN, chuyển giao công nghệ (CGCN) về những thay đổi, đổi mới của Luật CGCN sửa đổi so với Luật CGCN năm 2006. Sửa đổi Luật để phù hợp với tình hình cũng như xu thế cải cách, đổi mới trong phát triển kinh tế, KH&CN như thế nào?  Các đối tượng cần có những hoạt động cụ thể gì để bắt kịp với những thay đổi của Luật CGCN?

Tại buổi giao lưu trực tuyến sẽ cung cấp thông tin về những cơ chế, chính sách mới của ngành KH&CN hiện nay liên quan đến hoạt động đổi mới, CGCN. Việc sửa đổi Luật CGCN sẽ tạo môi trường pháp lý thuận lợi và phù hợp thúc đẩy hoạt động đổi mới, ứng dụng và CGCN phục vụ phát triển đất nước nhanh và bền vững trong bối cảnh mới, nâng cao năng suất, chất lượng và tính cạnh tranh của sản phẩm, hàng hóa, của nền kinh tế...

Tham gia Chương trình Giao lưu có các khách mời:

Ông Trương Minh Hoàng – Phó Chủ nhiệm Ủy ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường Quốc hội

Ông Đỗ Hoài Nam - Vụ trưởng Vụ Đánh giá Thẩm định và Giám định công nghệ, Bộ KH&CN

Ông Phạm Anh Tuấn – Viện trưởng Viện Cơ điện nông nghiệp và Công nghệ sau thu hoạch, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.

Ông Trần Mạnh Báo – Tổng Giám đốc Tổng Công ty Giống cây trồng Thái Bình.

Giao lưu trực tuyến sẽ diễn ra lúc 17h00, thứ năm, ngày 15/6, tại Trụ sở Văn phòng Quốc hội, 22 Hùng Vương, Ba Đình, Hà Nội và được đăng tải trực tuyến trên www.daibieunhandan.vn

Độc giả có thể tham gia giao lưu trực tuyến bằng cách gửi câu hỏi theo địa chỉ: baodientudbnd@gmail.com

Câu hỏi gửi tại buổi giao lưu trực tuyến xin gửi theo địa chỉ:  www.daibieunhandan.vn

Nguồn: truyenthongkhoahoc.vn

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả