SpStinet - vwpChiTiet

 

Thảo luận về kinh nghiệm quản lý, xây dựng và phát triển ở các khu công nghệ cao

Ngày 13/1/2010 tại khu công nghệ cao Hòa Lạc đã diễn ra cuộc tiếp xúc, trao đổi giữa lãnh đạo hai Ban quản lý khu công nghệ cao Hoà Lạc và khu công nghệ cao TPHCM. Tham dự buổi trao đối có TS. Nguyễn Văn Lạng - Thứ trưởng Bộ KH&CN kiêm Trưởng Ban quản lý Khu CNC Hòa Lạc, ông Phạm Chánh Trực - Nguyên Trưởng Ban quản lí Khu CNC TP.HCM, PGS.TS Lê Hoài Quốc - Phó Trưởng Ban quản lí Khu CNC TP.HCM cùng đại diện lãnh đạo các ban ngành khác của hai đơn vị.

Trong không khí thân mật, phấn khởi những ngày đầu xuân năm mới, Lãnh đạo hai Ban quản lý đã trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệp quản lý, xây dựng và phát triển giữa hai Khu CNC, đồng thời nêu ra những định hướng phát triển thiết thực trong tương lai.

Sau khi nghe Thứ trưởng Bộ KH&CN kiêm Trưởng Ban quản lý Khu CNC Hoà Lạc Nguyễn Văn Lạng giới thiệu khái quát những nét chính về Khu CNC Hoà Lạc, các đồng chí trong ban lãnh đạo Khu CNC TP.HCM đã đánh giá rất cao mô hình phát triển của Khu CNC này, đồng thời có những đóng góp, chia sẻ kinh nghiệm quý báu trong quá trình xây dựng và phát triển với Ban quản lý Khu CNC Hoà Lạc.

Được chính thức thành lập từ năm 2002, qua 7 năm hoạt động và phát triển, Khu CNC TP.HCM đã đạt được những thành tựu đáng kể, thu hút được nhiều vốn đầu tư trong và ngoài nước thuộc lĩnh vực công nghệ cao, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của thành phố HCM nói riêng cũng như cả nước nói chung.

Cũng trong khuôn khổ cuộc thảo luận, Trung tâm ươm tạo doanh nghiệp công nghệ cao và Trung tâm Đào tạo của Ban quản lý Khu CNC Hòa Lạc cũng đã trình bày một cách chi tiết về tình hình phát triển của đơn vị mình.

Kết thúc cuộc thảo luận, Lãnh đạo Ban đã cùng với các đồng nghiệp trong TP.HCM đi thăm thực địa một số công trình trong khu CNC Hoà Lạc.
QT (theo Ban quản lý Khu CNC Hòa Lạc)

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả