SpStinet - vwpChiTiet

 

Vinh danh các giám đốc công nghệ thông tin và an ninh thông tin tiêu biểu 2014

Trong khuôn khổ Hội nghị và Lễ trao giải Lãnh đạo Công nghệ thông tin và An ninh thông tin Đông Nam Á tiêu biểu lần thứ 10 năm 2014, vừa qua, tại TP. HCM, Hội đồng bình chọn giải thưởng CIO/CSO tiêu biểu năm 2014 do ông Lê Mạnh Hà (Phó Chủ tịch UBND TP. HCM) làm Chủ tịch hội đồng đã quyết định vinh danh 20 Giám đốc Công nghệ Thông tin (CIO) và Giám đốc An ninh thông tin (CSO) tiêu biểu trong khối ASEAN.

Những người đạt giải là các CIO, CSO đã có những đóng góp tích cực cho ngành công nghệ thông tin, an ninh bảo mật thông tin trong thời gian tối thiểu 3 năm liên tiếp tính đến thời điểm bình chọn. Giải CIO gồm các khối doanh nghiệp, khối nhà nước và khối quốc tế. Các CIO được vinh danh có ông Bùi Đình Dũng (Trưởng ban CNTT, Giám đốc CNTT tại Tổng công ty Dầu Việt Nam); ông Nguyễn Tiến Dũng (Cục trưởng Cục CNTT, Bộ Tư pháp); ông Alan V.Bornas (Phó chủ tịch Tập đoàn, quản lý CNTT Ngân hàng nội địa Phillipines),… Các CEO được vinh danh có ông Amirudin Bin Abdul Wahab (CEO, CyberSecurity Malaysia); bà Trần Thị Kim Phượng (Tổng biên tập tạp chí An toàn thông tin),…

Đêm vinh danh các CIO & CSO sẽ được tổ chức vào ngày 02/12/2014 tại khách sạn Sofitel, TP. HCM trong khuôn khổ “Hội nghị và Lễ trao giải Lãnh đạo Công nghệ thông tin và An ninh thông tin Đông Nam Á tiêu biểu lần thứ 10 năm 2014” được Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG và Câu lạc bộ CEO & CIO phối hợp tổ chức.

Giải thưởng CIO/CSO lần đầu tiên được tổ chức vào năm 2005 và trở thành sự kiện thường niên của tập đoàn dữ liệu quốc tế IDG. Qua 9 lần tổ chức, giải thưởng đã vinh danh 180 lãnh đạo CNTT & ANTT của Việt Nam và các nước trong khối ASEAN.
LV (nguồn: IDG Việt Nam)

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả