SpStinet - vwpChiTiet

 

Đại học RMIT Việt Nam ra mắt phòng thực hành an ninh mạng hiện đại

 Đại học RMIT Việt Nam vừa khánh thành phòng thực hành an ninh mạng với các thiết bị hiện đại, giúp sinh viên tự tin bước vào công việc đòi hỏi cao trong lĩnh vực an ninh mạng ngay khi rời RMIT Việt Nam. 

Phòng thực hành độc đáo vì được thiết kế đặc biệt cho sinh viên kinh doanh để học về bảo mật mạng lưới, bảo mật hệ thống thông tin trong công nghệ thông tin và truyền thông, bảo mật kinh doanh số và quản lý rủi ro, điều tra số về kế toán pháp lý. Trong mỗi môn học, sinh viên sẽ có kinh nghiệm thực hành thực tế từ các tình huống thực của các đối tác trong lĩnh vực kinh doanh của trường. Các môn học sẽ chuẩn bị cho sinh viên làm việc thực tế ở các vị trí như quản lý dữ liệu, giám định viên an ninh và quản lý trong lĩnh vực logistics khi ra trường.
 
Phòng thực hành có 31 máy tính với phần mềm bảo mật và điều tra số trong kinh doanh mới nhất, màn hình lớn cho các bài thuyết trình nhóm, một bảng thông minh và hai máy chủ IBM.
 
Trưởng khoa Thương mại và Quản trị Đại học RMIT Việt Nam, GS. Ray Gordon cho rằng, nhu cầu về kỹ năng bảo mật đang tăng trong ngành công nghệ thông tin và truyền thông Việt Nam, với lượng công việc tăng 114% từ năm 2007 đến 2011. Cả nước cần hơn 600.000 nhân viên vào năm 2020. Các  trường đại học chỉ có thể đáp ứng được 60% nhu cầu. Điều này cho thấy lĩnh vực điều tra số trong kinh doanh hiện đem đến nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên tốt nghiệp. Bảo mật thông tin là trọng tâm của ngành và phòng thực hành của RMIT sẽ đem đến cho sinh viên những kỹ năng ứng dụng trong an ninh công nghệ thông tin và truyền thông, cũng như quản trị rủi ro, tập trung vào khía cạnh kỹ thuật, quản lý và tài chính của bảo mật.
 
Phòng thực hành an ninh mạng sẽ phục vụ khoảng 1.000 sinh viên mỗi năm, trong đó có cả sinh viên không học ngành kinh doanh và có thể chọn một trong bốn môn này làm môn học tự chọn.
Nguồn: khoahocphothong.com.vn

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả