SpStinet - vwpChiTiet

 

Giới thiệu công nghệ mới cho ngành in tại Việt Nam

Theo ông Nguyễn Văn Dòng, chủ tịch Hội In Việt Nam, hiện có trên 200 doanh nghiệp và trên 10.000 hộ cá thể hoạt động trong ngành in, sử dụng 60.000 lao động với doanh thu 60.000 tỷ đồng, mức tăng trưởng khoảng 10%/năm, trong đó nhãn hàng và bao bì là trên 10%. Để giới thiệu về các công nghệ in ấn mới nhất cho các doanh nghiệp Việt, ngày 5/9/2016, Công ty VINEXAD (thuộc Bộ Công Thương) và Công ty Chan Chao đã tổ chức họp báo giới thiệu 3 triển lãm lớn về công nghệ in sẽ cùng đồng hành trong tháng 10. 


Họp báo giới thiệu về triển lãm.

Triển lãm Quốc tế lần thứ 16 về Máy và Thiết bị ngành Công nghiệp Đóng gói, Bao bì và In ấn (VietnamPack & Print 2016); Triển lãm Quốc tế về Máy và Thiết bị ngành Công nghiệp In ấn và Nhãn mác (VietnamPrint & Lable 2016); Triển lãm Quốc tế về Máy và Thiết bị ngành Công nghiệp Chế biến Thực phẩm (VietnamFoodtech 2016) sẽ giới thiệu các sản phẩm công nghệ mới và dịch vụ tiên tiến cho ngành bao bì đóng gói, in ấn và chế biến thực phẩm. Triển lãm nhằm tạo ra một diễn đàn giao thương tốt cho các doanh nghiệp, các nhà sản xuất tiếp cận thị trường, tìm kiếm đối tác và thiết lập các mối quan hệ kinh doanh, tăng cường hợp tác quốc tế giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước nhằm trao đổi công nghệ và áp dụng khoa học kỹ thuật tiên tiến của thế giới, góp phần tăng khả năng cạnh tranh của các sản phẩm Việt Nam, đẩy mạnh xuất khẩu, thúc đẩy sự phát triển nền công nghiệp Việt Nam.

Ông Trần Tấn Phát, Giám đốc Công ty Chan Chao cho biết, 63% doanh nghiệp tham gia triển lãm là của Việt Nam, kế đến là Trung Quốc và Đài Loan, Hàn Quốc. Ngoài ra, trong triển lãm sẽ có các buổi hội thảo về quản lý chất lượng in và một triển lãm về lịch sử phát triển của ngành in tại Việt Nam.   
 
H.M.

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả