SpStinet - vwpChiTiet

 

Cuộc thi Tòa nhà hiệu quả năng lượng lần III - năm 2009

Với sự thành công của “Cuộc thi Tòa nhà Hiệu quả Năng lượng lần I & II”, năm nay Trung tâm Tiết kiệm Năng lượng Tp.HCM tiếp tục tổ chức “Cuộc thi tòa nhà hiệu quả năng lượng lần III – năm 2009 ” dưới sự chỉ đạo của Bộ Công thương và Sở Khoa học và Công nghệ TPHCM.

Đây là giải thưởng Quốc gia thường niên nằm trong khuôn khổ chương trình “Mục tiêu Quốc gia về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả”. Giải thưởng nhằm mục đích tôn vinh những tòa nhà thực hiện thành công mô hình tòa nhà xanh – sạch – đẹp; thiết kế độc đáo, gần gũi thiên nhiên, thân thiên môi trường, có giải pháp sử dụng năng lượng hiệu quả. Đồng thời khuyến khích doanh nghiệp tiếp tục thực hiện những giải pháp tiết kiệm năng lượng, tạo cơ hội để doanh nghiệp được tư vấn và thực hiện kiểm toán năng lượng, giúp nâng cao hiệu quả sử dụng năng lượng, nâng cao hình ảnh tòa nhà với khách hàng, đối tác trong và ngoài nước.

Cuộc thi thực sự là cơ hội để các tòa nhà quảng bá hình ảnh, giới thiệu các lĩnh vực hoạt động kinh doanh đến với khách hàng, các đối tác, các tổ chức trong và ngoài nước. Cuộc thi không những tạo ra một sân chơi lành mạnh cho các tòa nhà mà còn tạo ra một thị trường thương hiệu mới, qua đó các tòa nhà có thể học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, xúc tiến thương mại, chuyển giao công nghệ để cùng nhau hội nhập vào nền kinh tế thế giới, góp phần đưa hình ảnh tòa nhà nói riêng, đất nước Việt Nam nói chung bước lên diễn đàn Quốc tế.
Thời gian nhận hồ sơ từ ngày 01-01-2009 đến hết ngày 30-09-2009.
TX (theo TTTKNL TP.HCM)

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả