SpStinet - vwpChiTiet

 

SAMCO hướng tới biểu tượng quốc gia trong ngành cơ khí giao thông vận tải

Tiền thân từ một công xưởng sửa chữa nhỏ, sau 40 năm, Tổng Công ty Cơ khí Giao thông vận tải Sài Gòn (SAMCO) hiện đang đi đầu trong cung ứng các dòng sản phẩm xe buýt, xe khách và các loại xe chuyên dùng. SAMCO cũng đang đầu tư đổi mới công nghệ sản xuất các dòng xe sử dụng nhiên liệu sạch CNG, điện…Thể hiện khát vọng lớn và quyết tâm thực hiện nhất quán của một doanh nghiệp dẫn đầu, ngày 22/4/2016 SAMCO đã tổ chức trọng thể Lễ công bố hệ thống nhận diện thương hiệu mới.

Lễ công bố hệ thống nhận diện thương hiệu SAMCO. Ảnh: H.M.

Năm 2004, Tổng Công ty SAMCO được thành lập. Sau 12 năm nỗ lực và phát triển, đến nay SAMCO đã trở thành thương hiệu mạnh với 26 công ty thành viên; gần 7.000 lao động; tốc độ tăng trưởng bình quân đạt trên 20%/năm; nộp ngân sách gần 5.000 tỷ đồng mỗi năm. Các sản phẩm xe buýt, xe khách và xe chuyên dùng do SAMCO sản xuất thuộc nhóm các mặt hàng công nghiệp chủ lực của TPHCM hiện nay.

Ngày 22/4/2016, SAMCO đã tổ chức lễ công bố Hệ thống nhận diện thương hiệu mới đến khách hàng, đối tác nhằm không chỉ tạo sự nhận biết, sự khác biệt mà còn nhằm tác động đến nhận thức về một doanh nghiệp lớn, chuyên nghiệp; thể hiện một khát vọng lớn lao, nỗ lực bền bỉ không mệt mỏi và sự quyết tâm thực hiện nhất quán của cả hệ thống, từ Ban lãnh đạo đến người công nhân bình dị nhất, với mong muốn mang lại cho khách hàng và người dân những sản phẩm, dịch vụ chất lượng nhất.
 
Ông Trần Quốc Toản- TGĐ SAMCO tại Lễ công bố. Ảnh: H.M.

Ông Trần Quốc Toản- TGĐ SAMCO cho biết: Tổng Công ty đặt mục tiêu sẽ đưa thương hiệu SAMCO trở thành biểu tượng quốc gia trong ngành cơ khí giao thông vận tải, là một công ty linh hoạt, sáng tạo, sẵn sàng vượt qua mọi khó khăn để hội nhập và phát triển vững mạnh. Việc triển khai hệ thống nhận diện thương hiệu một cách đồng bộ, hiệu quả, đảm bảo sự thống nhất từ Tổng Công ty đến các đơn vị thành viên sẽ tạo nên sức mạnh tổng hợp.

Ông Nguyễn Hồng Anh, Chủ tịch Hội đồng thành viên SAMCO cho biết: “hệ thống nhận diện mới này sẽ là công cụ hữu hiệu giúp SAMCO gắn kết hơn, cùng chung một màu cờ, sắc áo, phát huy sức mạnh trên nền tảng các giá trị cốt lõi: Chính trực - Trách nhiệm - Sáng tạo - Hợp tác; tạo nên sức mạnh nội lực có tính quyết định cho sự phát triển bền vững của SAMCO, góp phần vào sự phát triển thịnh vượng của đất nước”. Ngoài ra, ông cũng bày tỏ sự tin tưởng rằng đây sẽ là bước đệm để SAMCO phát triển mạnh mẽ trong tương lai, thương hiệu SAMCO sẽ là một trong những thương hiệu mạnh của cả nước và vươn ra quốc tế.

Trải qua 5 lần thay đổi thương hiệu, điều mà hệ thống nhận diện thương hiệu hiện đang hướng tới là đồng hành và chia sẻ. Trên lĩnh vực nghiên cứu khoa học, đổi mới công nghệ, SAMCO đang tập trung nghiên cứu nâng cao chất lượng các dòng sản phẩm chủ lực xe buýt, xe khách và các loại xe chuyên dùng; chú trọng phát triển các sản phẩm công nghiệp hỗ trợ cho ngành công nghiệp ô tô, và đầu tư đổi mới công nghệ sản xuất các dòng xe sử dụng nhiên liệu sạch CNG, điện,…
 
Hoàng Mi

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả