SpStinet - vwpChiTiet

 

Kỷ yếu Techmart Y tế 2019

8h00 sáng mai, Thứ Năm 10/10/2019, Chợ công nghệ và thiết bị chuyên ngành "Y tế gia đình và Chăm sóc sức khỏe cộng đồng” sẽ khai mạc tại Cung Văn hóa Lao động TP.HCM, số 55B Nguyễn Thị Minh Khai, phường Bến Thành, Quận 1. Quý vị đã đăng ký để nhận Kỷ yếu Techmart khi tham dự sự kiện chưa? 

Được sự chỉ đạo của Sở Khoa học và Công nghệ TP.HCM, Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ phối hợp cùng Hội Thiết bị Y tế TP.HCM tổ chức Techmart Y tế gia đình và Chăm sóc sức khỏe cộng đồng 2019, với sự tham gia của 42 đơn vị nghiên cứu và phát triển công nghệ, thiết bị phục vụ ngành y tế trong và ngoài nước. Các công nghệ, thiết bị được giới thiệu lần này tập trung theo hướng cách mạng công nghiệp 4.0 (hội chẩn trực tuyến, bệnh án điện tử,…), điều trị không xâm lấn (laser, từ trường,…) và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe gia đình (đo nhịp tim, đường huyết,…).

Nhằm hỗ trợ tốt nhất cho các đơn vị và doanh nghiệp khi đến dự Techmart, Ban tổ chức đã chuẩn bị Kỷ yếu Techmart với thông tin về các đơn vị tham gia cùng 67 công nghệ, thiết bị sẵn sàng cung cấp, chuyển giao. Các công nghệ, thiết bị này đã được giới thiệu trên Cổng thông tin Đổi mới sáng tạo và Chuyển giao công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh (www.techport.vn).

Quý vị có thể tham khảo Mục lục Kỷ yếu tại đây.

Để nhận ấn bản của Kỷ yếu khi đến tham dự sự kiện, mời Quý vị đăng ký (miễn phí) tại đây.

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả