SpStinet - vwpChiTiet

 

Triển lãm công nghệ và thiết bị: tạo bước đột phá về đổi mới công nghệ

Với chủ đề “hợp tác, đổi mới, hội nhập và phát triển bền vững”, Triển lãm Công nghệ và thiết bị quốc tế - Việt Nam 2013 (VITE EXPO 2013) sẽ hỗ trợ tích cực cho các doanh nghiệp trên con đường phát triển bền vững.

Đây là một sự kiện đặc biệt nhằm khởi động và tạo bước đột phá về đổi mới công nghệ và thiết bị trong tất cả các lĩnh vực sản xuất kinh doanh. Các cơ quan, đơn vị tham gia triển lãm sẽ được tạo điều kiện thuận lợi để trưng bày giới thiệu các loại sản phẩm công nghệ, máy móc thiết bị và phụ tùng linh kiện; tổ chức các hoạt động giao lưu gắn kết các đối tượng khách hàng tiềm năng; giới thiệu phổ biến về các cơ chế, chính sách khuyến khích ưu đãi của Nhà nước về thuế, đất đai, nguồn vốn đầu tư… đối với các bên phía cung – phía cầu công nghệ và thiết bị.
 
 
Họp báo ngày 20/8 giới thiệu về triển lãm
 
Triển lãm có quy mô khoảng 450 gian hàng gồm 250 gian hàng trong nước và 200 gian hàng nước ngoài. VITE EXPO 2013 sẽ giới thiệu các công nghệ thiết bị thế mạnh của Việt Nam thuộc các lĩnh vực như: máy móc thiết bị tự động hóa; công nghệ thông tin và điện tử viễn thông; môi trường và tiết kiệm năng lượng; cơ khí chế tạo; y tế - hóa dược; vật liệu mới; chế biến lương thực thực phẩm… Triển lãm do Cục Công tác phía Nam (Bộ Khoa học và Công nghệ) chủ trì phối hợp với các đơn vị liên quan và Công ty TNHH Truyền thông TTC tổ chức tại Nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM) từ 20-23/11/2013.
Lam Vân

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả