SpStinet - vwpChiTiet

 

Góp ý dự thảo Nghị định hướng dẫn thi hành Luật KH&CN về cơ chế chính sách đối với tổ chức KH&CN

Ngày 06/7/2013, tại tỉnh Hòa Bình sẽ diễn ra Hội nghị góp ý dự thảo Nghị định hướng dẫn thi hành Luật Khoa học và công nghệ (sửa đổi) liên quan đến xây dựng cơ chế, chính sách, ưu đãi cho các tổ chức KH&CN.
  
Hội nghị do Vụ Pháp chế - Bộ Khoa học và Công nghệ phối hợp với Viện Nghiên cứu hợp tác khoa học kỹ thuật Châu Á - Thái Bình Dương (IAP) và Chương trình Phát triển Liên hợp quốc tại Việt Nam (UNDP) tổ chức.

Hội nghị được tổ chức nhằm lấy ý kiến các tổ chức KH&CN đại diện các ngành, lĩnh vực khác nhau về việc thực thi các vấn đề liên quan đến tổ chức KH&CN để chỉnh lý dự thảo Nghị định quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật KH&CN năm 2013 (có hiệu lực từ 01/01/2014) phù hợp hơn trước khi trình Chính phủ xem xét, ban hành.

Trước đó, tại Thành phố Hồ Chí Minh, hội thảo lấy ý kiến của các tổ chức khoa học và công nghệ đối với dự thảo Luật Khoa học và công nghệ (sửa đổi) và Nghị định hướng dẫn thi hành đã được tổ chức. Các nhà quản lý, nhà khoa học đại diện cho các viện, trung tâm nghiên cứu, các trường đại học và Sở KH&CN các tỉnh, thành phía Nam đã tham gia và đưa ra nhiều ý kiến đóng góp thẳng thắn.

Nguồn:  Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển Truyền thông KH&CN

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả