SpStinet - vwpChiTiet

 

Công bố cuộc thi sáng chế 2013

Nhằm khuyến khích và tưởng thưởng cho các kết quả sáng tạo công nghệ, đặc biệt là các giải pháp kỹ thuật giải quyết các vấn đề phát sinh từ cuộc sống hàng ngày và phù hợp với điều kiện của người dân địa phương, Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) phối hợp với Tổ chức Sở hữu trí tuệ thế giới (WIPO), Tổng cục Sở hữu trí tuệ Hàn Quốc (KIPO) và Trung tâm Sách kỷ lục Việt Nam (Vietkings) tổ chức Cuộc thi Sáng chế năm 2013.

Đây là cuộc thi mở dành cho mọi công dân Việt Nam đang cư trú, sinh sống và làm việc tại khu vực phía Nam (bao gồm các tỉnh/thành phố: Bình Phước, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa – Vũng Tàu, TP.HCM, Long An, Tiền Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Đồng Tháp, Hậu Giang, Sóc Trăng, An Giang, Kiên Giang, Bạc Liêu, Cà Mau, TP. Cần Thơ) có các giải pháp kỹ thuật thuộc mọi lĩnh vực kỹ thuật có tính mới, sáng tạo và ứng dụng rộng rãi, dễ dàng và tiết kiệm trong hoạt động sản xuất, đời sống, kinh tế, xã hội, an ninh và quốc phòng.
 

Lễ công bố cuộc thi sáng chế 2013 được tổ chức ngày 16/8 tại TP.HCM. Ảnh: LV.
 
Tất cả các hồ sơ dự thi sẽ được ban tổ chức xem xét, đánh giá và 15 hồ sơ có giải pháp kỹ thuật xuất sắc nhất sẽ được chọn vào vòng chung khảo. Cơ cấu giải thưởng chính của cuộc thi gồm 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba và các giải khuyến khích. Giải nhất trị giá 25 triệu đồng cùng huy chương và giấy chứng nhận của WIPO. Để hỗ trợ các nhà sáng chế hoàn thiện hồ sơ dự thi, ban tổ chức sẽ tổ chức một hội thảo hướng dẫn cho các nhà sáng chế vào ngày 16/9/2013 tại TP.HCM.

Thời hạn tiếp nhận hồ sơ dự thi từ ngày 16/8 – 6/10/2013. Lễ trao giải vào ngày 9/11/2013. Thông tin liên hệ và nộp hồ sơ dự thi tại Văn phòng Đại diện của Cục Sở hữu trí tuệ tại TP.HCM, số 8A/1 Nguyễn Cảnh Chân, P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1. Điện thoại: 08.3920 8483. Email: vanphong2@noip.gov.vn.
Lam Vân 

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả