SpStinet - vwpChiTiet

 

Hội thảo giới thiệu “Hệ thống xử lý rác thải di động”

Sẽ diễn ra từ 8h30 ngày 17/01/2019 tại Sàn Giao dịch Công nghệ TP.HCM - Techmart Daily, 79 Trương Định, P. Bến Thành, Quận 1, TP.HCM. Sự kiện do Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP. HCM phối hợp với Công ty Cổ phần F471 tổ chức thực hiện.

Chất thải nguy hại hiện nay đang là một vấn nạn đối với các nước trên thế giới, với mục tiêu giảm thiểu độc hại và lây lan mầm bệnh, chủ trương phân loại và xử lý ngay tại nguồn đang là xu hướng phát triển tại các nước có nền công nghiệp tiên tiến trên thế giới.

Hệ thống được lắp đặt trên một container thiết kế chuyên dụng, di chuyển linh hoạt, cơ động trong việc lắp đặt và vận hành, sử dụng nguyên lý đốt rác thải trong điều kiện yếm khí để tạo ra gas dùng trong sản xuất điện hoặc nhiên liệu lỏng. Hệ thống xử lý chất thải với nhiều công đoạn: cát nhỏ rác thải và đưa vào phễu nạp liệu, đến thiết bị khí hóa để chuyển đổi thành gas, sau đó loại bỏ các chất độc hại tại thiết bị lọc để cho sản phẩm gas sạch.

Hệ thống sử dụng công nghệ của Nhật Bản, đã được Bộ Quốc phòng Mỹ, Nhật và nhiều thành phố của Nhật sử dụng, đem lại hiệu quả cao, tận dụng được nguồn nhiên liệu tái tạo và đảm bảo rác thải sau xử lý đạt tiêu chuẩn môi trường.

Quý đơn vị quan tâm tham dự (miễn phí) gửi Phiếu đăng ký về Ban tổ chức trước ngày 17/01/2019, theo địa chỉ:

Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ
Phòng Thông tin Công nghệ
79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP. HCM
Điện thoại: (028) 3822 1635 - Fax: (028) 3829 1957
DTDĐ: 081 666 0603 (gặp chị Thư) -  Email:
thienthu@cesti.gov.vn 

Quý vị có thể tải Thư mời, Phiếu đăng ký tham dự tại đây.

 

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả