SpStinet - vwpChiTiet

 

Techmart Daily giới thiệu dây chuyền sản xuất khoai tây chiên của PPM Technologies

Hiện nay người tiêu dùng đang có xu hướng dùng các sản phẩm khoai tây được chế biến hơn khoai tây tươi. Nắm bắt được thị hiếu này, ngày 27/11, Techmart Daily (Chợ Công nghệ và thiết bị thường xuyên tại 79 Trương Định, Q.1) đã tổ chức hội thảo giới thiệu dây chuyền sản xuất khoai tây chiên của PPM Technologies (Mỹ). Với công nghệ mới này, Techmart Daily hi vọng sẽ cung cấp cho các công ty trong nước công nghệ sản xuất khoai tây chiên tiên tiến, hiện đại.

Quy trình sản xuất của PPM Technologies hoàn toàn khép kín gồm: máy bóc vỏ, máy cắt lát, máy ly tâm, lò chiên, băng chuyền lưới để vận chuyển và làm ráo dầu, băng chuyền làm nguội, thiết bị đóng gói, thiết bị hàn, thùng chứa giỏ, bao bì. Nhờ vậy, dây chuyền hoạt động liên tục mà không bị phân mẻ. Chảo rán kiểm soát được lượng dầu trong khi xử lý loại khoai tây từ thông thường đến phức tạp.
Ưu điểm của dây chuyền là hệ thống mođun, băng tải động cơ phụ, tắt mở nhanh và dễ dàng điều chỉnh tốc độ. Dây chuyền sử dụng công nghệ đùn tiên tiến nên có thể thay đổi khuôn và kỹ thuật sản xuất giúp sản xuất được nhiều loại bánh snack trên thị trường. Ngoài ra, băng tải có thể treo lên tường giúp tiết kiệm diện tích.
Bích Hằng

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả