SpStinet - vwpChiTiet

 

Mời tham gia Triển lãm “40 năm khoa học và công nghệ thành phố Hồ Chí Minh - một chặng đường phát triển”

Nhân kỷ niệm 40 năm giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước và Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam lần thứ 2 (18/5/2015), Sở Khoa học và Công nghệ phối hợp với Thành Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tổ chức Triển lãm “40 năm khoa học và công nghệ thành phố Hồ Chí Minh - một chặng đường phát triển” từ ngày 22 - 24/5/2015 tại Nhà văn hóa Thanh Niên, số 4 Phạm Ngọc Thạch, phường Bến Nghé, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

Triển lãm có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với ngành khoa học và công nghệ (KH&CN); là dịp để các sở, ban, ngành; các viện, trường và doanh nghiệp giới thiệu những thành tựu, kết quả nghiên cứu, ứng dụng KH&CN đã góp phần vào thành quả xây dựng và phát triển kinh tế, xã hội của thành phố Hồ Chí Minh trong suốt 40 năm qua. Đồng thời, đây cũng là dịp để động viên, kích thích các hoạt động đổi mới, sáng tạo, nâng cao nhận thức và trách nhiệm ứng dụng thành tựu KH&CN vào sản xuất, kinh doanh trong cộng đồng doanh nghiệp; khích lệ thế hệ trẻ, đặc biệt là học sinh, sinh viên say mê nghiên cứu khoa học, đóng góp vào hoạt động KH&CN và nghiên cứu phát triển của Thành phố.

Triển lãm “40 năm Khoa học và Công nghệ thành phố Hồ Chí Minh - Một chặng đường phát triển” gồm các hoạt động:

1. Triển lãm thành tựu KH&CN: giới thiệu thành tựu của một số ngành công nghiệp và dịch vụ trọng điểm của TP.HCM; giới thiệu thành tựu của Khu Công nghệ cao, Khu Nông nghiệp Công nghệ cao, Công viên Phần mềm Quang Trung, Trung tâm Công nghệ sinh học… phản ánh sự phát triển của ngành trong 40 năm.

2. Trưng bày, giới thiệu sản phẩm KH&CN (dự kiến 120 gian hàng): các viện, trường và doanh nghiệp tham gia trưng bày, giới thiệu các kết quả nghiên cứu, sáng chế, sáng kiến, công nghệ  và thiết bị sẵn sàng cung cấp, chuyển giao.

3. Tọa đàm (dự kiến 2 buổi): trao đổi, thảo luận các vấn đề liên quan về sở hữu trí tuệ, đổi mới, sáng tạo, giải đáp những vướng mắc trong đổi mới công nghệ tại các doanh nghiệp vừa và nhỏ.


Sở KH&CN trân trọng kính mời quý viện, trường và doanh nghiệp đăng ký tham gia sự kiện (trước ngày 22/4/2015), vui lòng tải về các tài liệu liên quan:
(**) Chính sách hỗ trợ của Ban tổ chức: miễn phí 100% đối với viện, trường và doanh nghiệp.
 
Rất mong nhận được sự quan tâm từ quý đơn vị nhằm giúp Triển lãm thành công tốt đẹp.

 
Thông tin chi tiết về sự kiện, vui lòng liên hệ:
Trung tâm Thông tin Khoa học và Công nghệ TP.HCM
79 Trương Định, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM
ĐT: (08) 3825 0602 hoặc 0918692173 (gặp anh Cang).
Fax: (08) 3829 1957
Email: ttcn@cesti.gov.vn; cangtt@cesti.gov.vn.
 

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả